Một Số Lưu Ý Khi Điều Trị Viêm Âm Đạo

thuocdongyhanoi

New member
User ID
48162
Tham gia
31 Tháng ba 2014
Bài viết
60
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Bệnh viêm âm đạo là chứng bệnh phụ khoa thường gặp ở những phụ nữ đã có gia đình. Nguyên nhân chủ yếu gây nên bệnh này là do vệ sinh vùng kín hàng ngày không đúng cách hay chế độ ăn uống, chế độ sinh hoạt tình dục không an toàn cũng là những nguyên nhân gây ra bệnh viêm âm đạo phụ nữ. Tuy bệnh này không ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng nhưng nó có thể gây ra rất nhiều những hệ lụy cho chị em mắc phải và ảnh hướng đến đời sống sinh hoạt của người bệnh. Nếu chị em không phát hiện và điều trị chứng bệnh này kịp thời thì bệnh có thể tái phát nhiều lần và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sinh sản sau này.

Quá trình chị em điều trị bệnh viêm âm đạo thì việc quan trọng nhất cần làm và phải chú ý là việc vệ sinh vùng kín, cần tránh dùng các loại sản phẩm vệ sinh phụ nữ khi đang bị viêm, chỉ nên rửa bằng nước sạch. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra một số những lưu ý trong quá trình chị em điều trị viêm âm đạo:

- Trong quá trình điều trị, chị em phụ nữ nên hạn chế quan hệ tình dục với bạn tình, nếu có quan hệ tình dục thì cần phải sử dụng những biện pháp an toàn như sử dụng bao cao su…Do khi quan hệ tình dục vi khuẩn sẽ dễ dàng có cơ hội xâm nhập vào bên trong âm đạo và có thể làm cho bệnh viêm âm đạo trở nên nặng hơn.

- Quá trình điều trị bệnh chị em cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống, cụ thể như sau: Cần tránh những loại thực phẩm có chứa chất cay, vị nóng. Những dạng thực phẩm này làm tăng lượng chất độc tính tụ trong cơ thể, có thể tạo ra môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn gây ra viêm âm đạo có cơ hội phát triển. Ngoài ra chị em cũng cần tránh những loại thực phẩm được chế biến từ hải sản, do những thực phẩm này có thể sẽ góp phần làm nón, gây ngứa âm đạo…

- Trong chế độ ăn của chị em phụ nữ cũng cần tránh sử dụng những thực phẩm có chứa lượng chất béo cao, tránh sử dụng những thực phẩm ngọt. Những thực phẩm loại này cũng góp phần khiến nhiệt độ ở vùng sinh dục cao hơn một chút nvà làm tăng lượng bài tiết âm đạo và ảnh hưởng lớn đến việc điều trị.

- Chị em phụ nữ cũng không nên sử dụng các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá…Những loại chất kích thích này làm cho lượng oxy trong máu giảm đi nên lượng máu cung cấp cho “vùng kín” cũng bị giảm mức oxy cần thiết. Ngoài ra rượu, bia có thể làm cho “vùng kín” của người phụ nữ thường xuyên trong tình trạng nóng ẩm nên càng tạo điều kiện cho vi khuẩn nấm phát triển, gây bệnh viêm âm đạo.
 

hươnghoa

New member
User ID
89288
Tham gia
8 Tháng sáu 2015
Bài viết
130
Điểm tương tác
0
Tuổi
45
Đồng
0
Mình ngày trước không gặp phải những vấn đề này, nhưng đúng là sinh xong mới bị. Mình thì ngại đi khám nên có chị bạn giới thiệu cho thảo mộc xông vùng kín Tanamera mình cũng mua về xông thử. Xông được khoảng nửa tháng thì những dấu hiệu viêm nhiễm của mình đã hết, mình vẫn không yên tâm quyết định đi khám lại thì bác sỹ cũng nói là của mình bình thường. Mn có hiện tượng viêm thì có thể tham khảo sản phẩm này nhé:
Th%E1%BA%A3o-d%C6%B0%E1%BB%A3c-v%E1%BB%87-sinh-ph%E1%BB%A5-n%E1%BB%AF1.jpg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom