Mua Lều Xông Hơi Với Lá Bạc Hà Để Giảm Béo Nhanh,an Toàn

dienkhanhlinh

New member
User ID
45514
Tham gia
11 Tháng ba 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Cùng tác giả
Lá bạc hà được thiên nhiên ban tặng cho những tinh chất tự nhiên: canxi, magie, sắt, đồng… và đặc biệt là menthol. Nếu bạn kết hợp xông hơi tại nhà với lều xông hơi cá nhân và lá bạc hà thường xuyên. Bạn sẽ cảm thấy mình giảm béo môt cách bất ngờ.

Tác dụng của lá bạc hà:
- Tốt cho tiêu hóa
- Làm đẹp da
- Giảm stress tạo giấc ngủ ngon và sâu hơn
- Giúp lưu thông máu
Kết hợp lá bạc hàng với lều xông hơi để giảm cân:

Khi nói dùng lá bạc hà giảm cân thì hầu hết ai cũng ngạc nhiên và coi đó là điều không đúng. Nhưng trên thực tế thì đó là một điều hoàn toàn chính xác, lá bạc hà có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân. Theo các nhà nghiên cứu tại trường ĐH Wheeling Jesuit cho biết, những người không ngửi tinh dầu bạc hà trong vòng 2 tiếng sẽ “nạp” lượng calorie ít hơn những người ngửi lá hương bạc hà là 23%. Hơn nữa nếu bạn cho vào nồi xông và tiến hành xông hơi thì hiệu quả xông còn bất ngờ hơn. Vì nó lan tỏa đều, thẩm thấu vào da và cơ thể tốt hơn. Riêng việc tiết mồ hôi đã giúp bạn giảm béo nhanh chóng rồi. Giờ kết hợp với cả lá bạc hà nữa thì việc giảm cân của bạn sẽ trở nên nhanh cóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

thumb_xong-hoi-voi-la-bac-hang-tot-cho-suc-khoe_tinh-dau-bac-ha.jpg


Hiện nay lá bạc hà được chế thành 2 loại: tinh dầu tự nhiên nguyên chất và tinh dầu được pha chế

- Tinh dầu tự nhiên nguyên chất: là tinh dầu khá an toàn có thể dùng trực tiếp lên cơ thể, phục vụ cho làm đẹp. Tuy nhiên nếu bạn cẩn thận bạn cũng có thể pha chúng vs nước hay theo một công thức làm đẹp cụ thể nào đó.
- Tinh dầu đã được pha chế: với loại tinh dầu này thường được dùng để đốt hoặc làm thơm không gian, tạo hương thơm cho mỹ phẩm, loại này cũng có thể được chết tạo từ dầu tự nhiên hoặc tinh dầu nhân tạo, nhưng đã được pha chế thêm để phù hợp hơn với mục đích sử dụng của mỗi người, nhưng về đặc tính sử dụng của nó thì sẽ không được như tinh dầu nguyên chất.

Lưu ý: Bạn nên thử trước trên da nhé. Tuy rằng tinh dầu bạc hà khá an toàn nhưng có một số bạn nữ có làn da nhạy cảm sẽ gây những tác dụng không hay. Bạn có thể chấm thử một giọt tinh dầu vào vùng ta dưới cổ tay xem tác dụng của nó.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom