zaizaiprox

New member
User ID
51037
Tham gia
25 Tháng tư 2014
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Chào bạn

Nếu bạn đang đọc dòng này là nam hoặc gay thì không cần đọc tiếp. Nếu là nữ thì rất vui được làm quen và mời bạn xem thêm thông tin phía dưới. Hy vọng chúng ta sẽ tìm được người đồng cảm với suy nghĩ của mình để làm bạn.

Hà Nội - Nơi chúng ta tìm một cơ hội, có thể bắt đầu từ việc học, có thể bắt đầu từ một công việc và cũng có thể bắt đầu từ một sai lầm. HN- Nơi chúng ta bắt đầu c/v lúc 8h sáng và kết thúc lúc 6h tối. HN - Nơi con người sống với nhau theo bản năng sinh tồn, có thể bất chấp với mọi thủ đoạn để đạt được mục đích. HN - Nơi ta luôn có cảm giác cô đơn, lạc lõng mỗi lúc đêm về.

Tôi cũng đang tìm cho mình một cơ hội ở vùng đất này. Hằng ngày, tôi bắt đầu công việc lúc 7h và kết thúc khi mọi người đã chuẩn bị đi ngủ. Và mỗi khi ngả lưng xuống giường tôi mới cảm giác thật trống trải cô đơn. Không phải công việc của tôi quá bận rộn. Cũng không phải là một kẻ tham việc. Mà do khi kết thúc sớm tôi cũng chẳng biết làm gì, đi đâu khi chỉ có một mình ở cái nơi đô thị sô bồ như thế này. Nên tôi muốn lắm có một người bạn để có thể trò chuyện, chia sẻ cho cuộc sống này bớt áp lực và nhàm chán.

Tôi vào đây, mong muốn tìm được người phụ nữ làm bạn. Có gia đình hay chưa không quan trọng, điều quan trọng là tôn trọng cuộc sống riêng của nhau, kín đáo, cư xử văn minh. Tôi hoàn toàn không có ý kiêu căng hay đòi hỏi người khác. Nhưng tôi cam đoan với bạn rằng: Khi làm bạn của nhau bạn cũng phải cần một người như vậy để an tâm, để không ảnh hưởng tới nhau trong cuộc sống riêng. Chúng ta đến với nhau là để chia sẻ, giúp nhau giảm bớt những căng thẳng, lo âu trong cuộc sống quá thực dụng và hối hả như thế này. Gửi inbox cho tôi nhé.

Rất mong nhận được hồi âm của bạn.!
Hoặc nick yahoo: zaizaipro86
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom