Bầu Bí Không “yêu”, Hơi Phí!

banglangtim

New member
User ID
49102
Tham gia
8 Tháng tư 2014
Bài viết
20
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Quan hệ tình dục khi mang thai đôi khi không nguy hiểm như nhiều mẹ vẫn nghĩ.

Cảm hứng “yêu” ở phụ nữ mang bầu thường khác nhau rất nhiều, có những người chia sẻ họ ham muốn nhiều hơn từ ngày có bầu tuy nhiên cũng có không ít chị em nói họ chẳng có chút cảm hứng gì cả. Đây là do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể. Vì vậy nếu có rơi vào trường hợp nào thì chị em cũng đừng tỏ ra lo lắng.

Đối với những người bị suy giảm cảm giác “yêu” thì không nói làm gì nhưng với những người “yêu đương” mạnh liệt hơn thì lại có trăm nghìn nỗi lo khác. Có người lo chuyện ấy sẽ ảnh hưởng đến con, có người sợ “yêu” sẽ khiến mẹ sinh con, thậm chí nhiều mẹ còn bi quan cho rằng khi bầu bí nhan sắc xuống cấp sẽ khiến chồng chán nản, không còn muốn “yêu” vợ nữa. Tuy nhiên, xin khẳng định với chị em rằng, nếu các mẹ có thai kỳ khỏe mạnh bình thường thì chuyện ấy không hề nguy hiểm và không ảnh hưởng xấu đến thai nhi.

Những giải đáp dưới đây sẽ khiến chị em yên tâm hơn khi bước vào cuộc “yêu” nhé!

Sex làm đau em bé?

Bào thai của bạn đã được bảo vệ rất chắc chắn trong bịch nước ối, vì vậy không một hành động nào khi hai bạn làm ‘chuyện ấy’ có thể ảnh hưởng đến bé. Ngay cả ‘cậu bé’ của chàng cũng không thể chạm được tới thai nhi. Và cho dù chàng có may mắn được sở hữu ‘của quý’ tốt đến thế thì cổ tử cung của bạn cũng luôn kẹp chặt không để nó có thể xuyên qua.

1389604336-1.jpg

Bào thai của bạn đã được bảo vệ rất chắc chắn trong bịch nước ối, vì vậy không một hành động nào khi hai bạn làm ‘chuyện ấy’ có thể ảnh hưởng đến bé. (ảnh minh họa)

Sex làm bạn đau?

Trong giai đoạn này nhiều bà bầu không muốn người bạn đời của mình ở thế thượng phong trên bụng, bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm các tư thế ‘yêu’ khác (bạn ở thế thượng phong, ngồi trên đùi chàng, nằm nghiêng…) sẽ giúp bạn dễ dàng đạt đến cực khoái hơn bao giờ hết. Một số bà bầu còn cho biết họ đạt được cực khoái nhiều lần hơn khi quan hệ thời kỳ bầu bí. Tại sao vậy? Vì lúc đó, các bộ phận sinh dục của bạn to hơn, các dây thần kinh nhạy cảm hơn, oxytocin và hoóc môn duy trì trong suốt thai kỳ kích thích dục vọng tốt hơn.

Bạn đừng lo lắng như vậy. Sự kích thích đầu vú trong quá trình giao hợp sẽ làm tăng việc sản xuất oxytocin gây ra các cơn co thắt nhưng đó là khi bạn gần sinh và dù có những cơn co thắt này thì bạn cũng không dễ dàng sinh non. Dù vậy, trong một số trường hợp đặc biệt, các bác sĩ vẫn khuyến cáo bạn không nên quan hệ tình dục vì nó có nguy cơ cao khiến bạn đẻ non như: bị tiền sử sinh non, giãn cổ tử cung, vỡ ối, có vấn đề về nhau thai, chảy máu âm đạo.

Không được oral sex?

Rất may đó chỉ là những lầm tưởng. Oral sex lại là một ý tưởng hay nếu bạn đang cảm thấy khó chịu khi giao hợp cùng nhau. Bạn chỉ cần lưu ý không để cho bạn đời thổi không khí trực tiếp vào là được. Vì làm như thế sẽ có thể gây tắc mạch khí, đặc biệt nguy hiểm cho thai nhi trong bụng...

Đạt “cực khoái” gây sinh non?

Mẹ bầu nên biết rằng việc đạt cực khoái trong thời kỳ mang thai không những không hại mà còn có lợi cho em bé đấy. Bởi vì khi đó, chất kích thích tố nữ euphoric được sản sinh ra và em bé cảm thấy thoải mái khi ở trong bụng mẹ. Đạt cực khoái, nhất là đạt được nhiều lần sẽ khiến tử cung bị co bóp nhiều hơn, thậm chí kéo dài thời gian co bóp hàng giờ đồng hồ sau khi "quan hệ". Tuy nhiên, việc co bóp này nhìn chung không ảnh hưởng gì tới sự an toàn của thai nhi.

1389604336-3.jpg

Mẹ bầu nên biết rằng việc đạt cực khoái trong thời kỳ mang thai không những không hại mà còn có lợi cho em bé đấy. (ảnh minh họa)

Em bé sẽ biết hai bạn làm “chuyện ấy”?

Em bé chắc chắn sẽ cảm thấy những chuyển động trong tử cung khi bố mẹ làm “chuyện ấy” nhưng xin đảm bảo rằng trẻ sẽ không đủ hiểu biết về việc này và chúng ta nên nghĩ thoáng hơn là khắt khe quan tâm đến chuyện đó.

Cơ thể mẹ không còn sexy?

Một số mẹ bầu nghĩ rằng mình không còn được thon gọn và quyến rũ như thời còn son nên rất tự ti khi làm chuyện ấy. Tuy nhiên, bạn đừng nghĩ vậy nhé. Theo khảo sát mới đây, hầu như các ông chồng được phỏng vấn đều chia sẻ họ yêu những đường cong khi bầu bí của vợ và chưa bao giờ thấy vợ xấu khi mang bầu.

Hai bạn không đồng điệu?

Vấn đề này không phải là trường hợp hiếm. Nhiều mẹ bầu chia sẻ rằng khi họ có ham muốn chuyện ấy thì chồng lại tỉnh bơ còn đến lúc chồng muốn yêu thì đã đến giờ nàng đi ngủ. Sự không đồng điệu về cảm hứng yêu cũng khiến chuyện yêu khi bầu bí lạnh nhạt dần.

Mẹ không thích sex?

Rất nhiều chị em than phiền rằng họ mất hoàn toàn ham muốn tình dục khi bầu bí. Điều này có lý do riêng là bởi khi mang thai nhất là những tháng đầu họ thường bị nôn ói và ốm nghén trầm trọng. Cảm giác mệt mỏi khiến bà bầu không còn mảy may nghĩ gì đến chuyện ấy. Nếu bạn cũng rơi vào trường hợp tương tự, hãy tự an ủi mình rằng chỉ mất 3 tháng đầu thôi rồi mọi chuyện sẽ qua. Hãy chia sẻ với ông xã cảm giác này và chắc chắn bạn sẽ nhận được sự cảm thông từ chàng.

- Sưu tầm -
 

Santa

Sống đơn giản, yêu thật lòng, quan tâm sâu sắc
User ID
50761
Tham gia
23 Tháng tư 2014
Bài viết
43
Điểm tương tác
1
Tuổi
34
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Bổ ích wa// chắc mình đọc cả đêm mất
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom