Quá Phẫn Nộ Với Vụ Án Ép Kích Dục Nhân Viên

deptrainhatlang

New member
User ID
50583
Tham gia
22 Tháng tư 2014
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Chiều 13/8, TAND Hà Nội mở phiên phúc thẩm xét xử Trần Mạnh Hổ (39 tuổi, ở quận Long Biên) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Hổ là chủ quán cà phê “đèn mờ” ở thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm. Chị Thoại (25 tuổi, quê Hà Tĩnh) được người quen giới thiệu đến làm việc Hổ. Chị ký vào hợp đồng đã soạn sẵn với nội dung công việc là bưng bê, tư vấn bán hàng cà phê, giải khát, mức lương 2 triệu đồng một tháng.

Khi tới làm việc, chị Thoại cay đắng khi biết rằng công việc không như trong hợp đồng. Chị bị ông chủ quản lý điện thoại không cho liên lạc về nhà; bắt tẩm quất, massage, kích dục cho khách. Sau 5 ngày làm việc tại đây, chị Thoại xin nghỉ và bị anh ta đánh đập ép phải tiếp tục công việc.

Trong một lần bị bắt đứng ngoài đường vẫy khách, chị Thoại đã xin đi nhờ xe của người đi đường để bỏ trốn. Phát hiện ra sự việc, người của Hổ đuổi theo, ép chị về quán kích dục nữ và đánh dằn mặt. Ít hôm sau, mượn được điện thoại của một phụ nữ, chị Thoại gọi điện cho người thân nhờ báo công an tới giải cứu.

Cuối tháng 4, tại TAND huyện Gia Lâm bị tuyên phạt Hổ 12 tháng tù về tội Bắt giữ hoặc giam người trái pháp luật. Hổ đã kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Ở phiên phúc thẩm, TAND Hà Nội cho rằng bị cáo có nhược điểm về tinh thần, tự nguyện ra đầu thú và khai nhận thành khẩn hành vi phạm tội nên giảm án, chuyển hình phạt tù giam thành tù treo.
 

Santa

Sống đơn giản, yêu thật lòng, quan tâm sâu sắc
User ID
50761
Tham gia
23 Tháng tư 2014
Bài viết
43
Điểm tương tác
1
Tuổi
34
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Chạy án rồi..
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom