Thực Phẩm Giúp Giảm Béo Hiệu Quả, An Toàn Cho Sức Khỏe

lifegoodaaa

New member
User ID
50574
Tham gia
22 Tháng tư 2014
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
44
Đồng
0
Bạn muốn giảm cân an toàn, bằng cách bạn không phải nhịn hay cắt bỏ khẩu phần ăn hằng ngày của mình, vẫn đảm bảo cho sức khỏe? Bạn vẫn có thể ăn cùng một lượng thực phẩm và vẫn giảm cân một cách tự nhiên? Điều đó là hoàn toàn có thể. Dưới đây là một số thực phẩm mà bạn có thể ăn và cải thiện sức khỏe, cân nặng của bạn:

1. Ăn nhiều trái cây

Các loại trái cây rất tốt cho cơ thể của bạn bởi vì nó chưa chất dinh dưỡng trong khi đó chứa ít calo . Vì hầu hết các loại trái cây chứa đường trong đó, có khả năng thay đổi thành chất béo một khi chúng ta ăn. Trong thực tế, một số loại trái cây sẽ đốt cháy chất béo trong cơ thể. Một trong những trái cây đốt cháy chất béo nhanh chóng là bơ. Bơ có chứa chất béo Omega 9 mà làm cho nó chất béo chuyển hóa thành năng lượng, tăng cường sự trao đổi chất. Ngoài ra còn có dừa , chanh , bưởi, cà chua, .....bao gồm một loạt các hợp chất chữa bệnh tìm thấy trong đó. Ăn thường xuyên sẽ giúp cơ thể bạn giảm cân một cách tự nhiên .

2. Sử dụng rau xanh

Bạn có thể giảm cân dễ dàng bằng cách ăn rau , vì nó là ít calo . Bạn không phải phụ thuộc vào đồ ăn vặt để giữ cho bạn khỏi chết đói trước khi giờ ăn. Hơn nữa, ăn đủ rau sẽ làm sạch cơ thể của bạn bởi vì các hợp chất chống oxy hóa có trong đó. Cơ thể bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh và bạn sẽ thêm một tuổi thọ lâu hơn để cuộc sống của bạn .

3. Nước

Uống nhiều nước là một thói quen tốt, nó không chỉ giúp bạn giảm cân, mà nó còn tốt cho sức khỏe của bạn. Khi cơ thể bạn mất thước, lúc này cơ thể có xu hướng đốt cháy chất béo chậm hơn rất nhiều . Khi bạn đang theo một chương trình giảm cân , cơ thể bạn sẽ đốt cháy calo. Quá trình này chắc chắn tạo ra độc chất vốn phải rời khỏi cơ thể và uống nhiều nước sẽ giúp loại bỏ các độc tố mà sau này chứng minh có hại cho cơ thể.

4. Thêm tỏi vào khẩu phần ăn

Đưa tỏi trong đồ ăn của bạn sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng . Với các hợp chất mạnh mẽ như allicin , chống vi khuẩn đồng thời giảm cholesterol và chất béo trong cơ thể của bạn , tỏi có nhiều lợi ích sức khỏe khác cho cơ thể. Tỏi khi ăn sẽ gửi một tín hiệu đến não nói với nó rằng bạn không trong trạng thái đói. Điều này là do các chất ức chế sự thèm ăn trong tỏi. Tỏi làm tăng sự trao đổi chất trong cơ thể của bạn bởi vì nó giải phóng hormone adrenaline sau khi kích thích của não bộ.
 

lamdep24h

New member
User ID
19176
Tham gia
2 Tháng bảy 2013
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Nên nhất là uống nhiều nước, ăn nhiều rau quả, chịu khó tập thể dục điều độ, ngủ nghỉ đúng giờ nữa sẽ cho hiệu quả tốt hơn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom