5 bí quyết giúp các sản phẩm sen tắm, vòi chậu, vòi rửa bát luôn sáng bóng

Italisa

New member
User ID
49733
Tham gia
14 Tháng tư 2014
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Theo thời gian, các sản phẩm sen tắm, vòi chậu, vòi rửa bát sẽ dần hoen ố, xỉn màu và trông rất “mất vệ sinh”. Việc lau rửa các thiết bị trên để giữ chúng luôn sáng bóng là một công việc khá quan trọng của mỗi gia đình. Sen vòi sáng bong không chỉ đảm bảo vệ sinh cho nguồn nước mà còn giúp không gian phòng tắm thêm sang trọng và hài hòa. Hãy cùng chúng tôi “điểm danh” các mẹo nhỏ giúp cho sen vòi luôn sáng bóng.
Các sản phẩm được làm từ thép không gỉ, đồng thau được mạ Niken và Crom khá dễ dàng trong việc vệ sinh, lau rửa do đó là chất liệu tuyệt vời để chống lại những vết ố khó chịu và những vết dầu mỡ khó sạch. Đặc biệt, với công nghệ tiên tiến trong sản xuất sen vòi hiện nay, việc tháo lắp vệ sinh sản phẩm ngày càng thuận tiện và đơn giản.

1. Thiết bị có bám dầu, mỡ như vòi rửa bát, đặc biệt ở tay gạt, cổ, đầu vòi ... thì dùng giẻ thấm nước rửa bát để loại bỏ lớp dầu mỡ bám trên sản phẩm, vừa sạch sẽ, vừa tăng độ bóng đẹp.
2. Nếu sen, vòi bị ảnh hưởng bởi nguồn nước hoặc trầy xước nhẹ, bạn dùng miếng mút hoặc giẻ mềm đánh bóng bề mặt, dùng vải xô lau lại sẽ khiến các thiết bị này sáng bóng hơn rất nhiều. Không dùng phoi sắt (các bà nội trợ, lao công dùng thường dùng để cọ xoong, nồi) trong việc vệ sinh các sản phẩm sen vòi, vì phoi sắt khiến bề mặt bị xước rất rõ, kém thẩm mĩ.
3. Để loại bỏ gỉ sắt, trộn một phần cáu rượu với một chút nước chanh và dính lên những vết ố, gỉ rồi cọ sạch. Nếu vết gỉ khó sạch, để hỗn hợp trên đó một vài giờ. Khi đã hoàn thành, lau sạch là ok.
4. Để có độ sáng lấp lánh sau khi làm sạch, có thể dùng baking soda và miếng vải mềm và sạch.
5. Nước trong những chậu rửa bằng thép không gỉ có thể gây nên những chấm đốm nhỏ trên đó, ngăn ngừa việc này bằng cách lau khô bồn rửa sau khi sử dụng.

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom