Những cách giúp bạn có đôi gò bồng đào đẹp và đầy đặn

cobemuadong

New member
User ID
47438
Tham gia
24 Tháng ba 2014
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Một nhũ hoa được xem là đẹp khi nó săn chắc và gọn gàng. Không cần phải quá tốn kém khi đến các thẩm mỹ viện, phụ nữ sẽ có ngay nhũ hoa đầy đặn, căng tràn sức sống đúng như phái yếu mong ước với những cách đơn giản sau.

Giảm lượng rượu

Các tìm hiểu cho thấy, chỉ cần uống 2 ly rượu mỗi ngày sẽ làm tăng khả năng mắc bệnh ung thư vú lên đến 21%. Hãy thử thay thế bằng cách uống nước ép nho cùng với vỏ nhé. Vỏ nho sẽ làm giảm lượng estrogen trong toàn bộ cơ thể và giảm khả năng mắc bệnh ung thư vú.

Giữ đều cân nặng

Các nhà nghiên cứu kỹ đối với thấy rằng, cân nặng "lên xuống" thất thường sẽ giảm khả năng miễn dịch của cơ thể, làm chúng ta dễ dàng mắc bệnh hơn. Vì vậy, phụ nữ hãy giữ cho mình cơ thể khỏe mạnh với số cân nặng hợp lý, như vậy cũng giúp đối với vòng 1 săn chắc và "đẹp" hơn.

Tham khảo thêm cách làm đẹp vòng 1: kem làm hồng đôi gò bồng đào có hiệu quả

Thường xuyên tập thể dục

Tập thể dục ít nhất 45 phút mỗi ngày và 5 ngày trong 1 tuần sẽ giúp chúng ta kháng lại nhiều loại bệnh bằng cách làm tăng hệ miễn dịch, giảm trọng lượng phì và giảm lượng estrogen cũng như insulin trong cơ thể. Từ đó, vòng 1 cũng được "chăm sóc" đúng cách, trở nên săn chắc và quyến rũ.

Ăn nhiều rau xanh

Ăn nhiều rau xanh không chỉ giúp phái yếu giảm trọng lượng mà còn giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư - trong đó có ung thư vú. Tốt nhất, chị em nên ăn thêm các loại rau như là cải xoăn hay bông cải xanh vì các loại rau này chứa rất nhiều sulforaphane, một chất làm hạn chế sản sinh các tế bào ung thư. Để hữu hiệu hơn, bạn nên ngâm rửa thật sạch và ăn sống một vài loại rau này nhé.



Nắm rõ tình hình sức khoẻ của các thành viên trong gia đình

Các nghiên cứu hiện tại cho biết, trong các bệnh nhân mắc bệnh ung thư vú thì15% số bệnh nhân có người thân cũng từng mắc căn bệnh này. Vì thế, hãy nắm rõ tình hình sức khoẻ những người thân trong gia đình để chúng ta phòng tránh căn bệnh này sớm nhất có thể

Thường xuyên kiểm tra sức khoẻ

Các quý cô nữ nên đi kiểm tra sức khoẻ cho vùng ngực của chính mình ít nhất 3 năm 1 lần. Cách này sẽ giúp phái yếu phát hiện các bệnh liên quan đến vùng ngực sớm và có cách điều trị hiệu nghiệm hơn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom