5 tiêu chí lựa chọn sản phẩm sen vòi chất lượng tốt

Italisa

New member
User ID
49733
Tham gia
14 Tháng tư 2014
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Thiết bị vệ sinh nói chung và các sản phẩm sen vòi nói riêng trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại, để chọn được một sản phẩm ưng ý và chất lượng đảm bảo thì thật là khó đối với người tiêu dùng. Nhằm giảm bớt những áp lực đó của khách hàng, đội ngũ kỹ sư tay nghề cao tại Italisa đã nghiên cứu và đưa ra 5 tiêu chí lựa chọn sản phẩm sen vòi chất lượng tốt:

Tiêu chí 1: Chất liệu đồng thau bền chắc

Những sản phẩm nhiễm độc chì có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của con người, nhất là trẻ em và phụ nữ mang thai. Chính vì thế hàm lượng chì trong sản phẩm luôn là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu. Hãy lựa chọn sen vòi với hàm lượng Chì (Pb) thấp, thân thiện với môi trường và lý tưởng để tiếp xúc với môi trường nước. Hàm lượng chì tiêu chuẩn có trong đồng là ≤0.25%.

Tiêu chí 2: Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh

Sen vòi sau một thời gian sử dụng sẽ sinh ra các cặn bẩn từ nước và môi trường. Chính vì thế, việc vệ sinh và bảo dưỡng vòi để đảm bảo dòng nước sạch là rất quan trọng. Khi lựa chọn mua sản phẩm, khách hàng nên lựa chọn các sản phẩm sen vòi có thể dễ dàng tháo rời đầu vòi để có thể vệ sinh và bảo dưỡng được thuận tiện.

Tiêu chí 3: Lớp mạ

Lớp mạ sen vòi là yếu tố quan trọng giúp sản phẩm luôn sáng bóng và bền vững với thời gian. Do đó, hãy lựa chọn các sản phẩm có kỹ thuật mạ Niken, Chrome tiên tiến với khả năng chống rỉ sét và chống oxi hóa.

Tiêu chí 4: Áp lực dòng chảy

Hãy lựa chọn tay sen phun rửa mạnh với áp lực dòng chảy lớn và hiệu suất nhỏ giọt bằng không đến cuối kỳ giúp tiết kiệm nguồn nước. Đặc biệt, áp lực dòng chảy lớn giúp dòng nước phun mạnh, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Tiêu chí 5: Kết cấu bên trong bền vững

Lựa chọn các sản phẩm sen vòi với van điều khiển bằng sứ có độ bền cao và chống bám cặn. Ngoài ra, lưu vực máy trộn hai nguồn nóng – lạnh có thể xử lý hoạt động một cách trơn tru.

Khác với các công ty sản xuất thiết bị vệ sinh hiện nay, Công ty TNHH Italisa Việt Nam luôn đi đầu trong công nghệ sản xuất với việc sở hữu một dây chuyền sản xuất các sản phẩm sen vòi phụ kiện phòng tắm, nhà bếp ngũ kim đồng bộ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm vòi nước cao cấp mang thương hiệu Italisa không chỉ sang trọng về yếu tố thẩm mỹ mà chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Toàn bộ quy trình sản xuất sen vòi tại Italisa đều trải qua quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe trước khi được tung ra thị trường nhằm mang tới sản phẩm hoàn hảo nhất cho mỗi khách hàng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom