Chuyện tình cô nàng 'cá mắm'

Pham Tri

New member
User ID
47711
Tham gia
26 Tháng ba 2014
Bài viết
24
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Tình cờ vào chuyên mục, tôi đã say sưa đọc những câu chuyện của các bạn gửi đến. Đọc và chia sẻ với mọi người, tôi cũng mong câu chuyện của mình sẽ được đăng lên chuyên mục sống trẻ. Hôm nay, khi mọi mọi stress đã qua đi, tôi viết ra câu chuyện của vợ chồng tôi, rất mong mọi người cùng chia sẻ.

Nửa năm trước, tôi là cô gái “gầy đét si mo lan”. Bạn bè vẫn hay nói vậy khi ngồi "buôn" hay shopping quần áo. Không biết có phải do ngoại hình “gầy đét” mà 25 tuổi, tôi vẫn chưa có một anh nào nhòm ngó.

Một ngày đẹp trời, trong lần họp mặt với đám bạn, tôi gặp anh, bạn của một người trong nhóm. Cũng như tôi, anh là một chàng trai gầy lêu khêu. Có lẽ vì ngoại hình giống nhau nên buổi họp mặt hôm đó, tôi và anh là hai nhân vật chính để cả lũ gán ghép. Anh vui tính, dễ gần, công việc, gia cảnh tốt. Ở bên anh, tôi luôn là cô gái xinh đẹp, dễ thương, và như anh nói “không hề gầy chút nào”. Sau 1 năm yêu nhau, chúng tôi quyết định góp gạo thổi cơm chung.

Lần đầu về nhà anh, mẹ chồng không thích tôi chút nào. Cả bữa cơm, tôi thấy bà cứ để ý cách ăn uống của tôi, nói bóng gió tôi gầy thế này chắc kén ăn lắm. Cái thân hình “cá mắm” lại ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi. Anh vẫn động viên, nói không sao, anh cũng đâu béo gì nên chỉ lấy vợ gầy thôi.

Nhưng chuyện gì đến cũng đến, vài ngày sau tôi nhận được điện thoại từ một số lạ - là mẹ anh. Bà hẹn gặp tôi. Bà nói không chê gì tôi, có điều tôi quá gầy, nhìn yếu, khó đảm đương được công việc và trách nhiệm của người con dâu trong gia đình bà. Bà có mình anh là con trai, cũng không to béo, khỏe mạnh gì, giờ lấy tôi gầy yếu, bà không chấp nhận được. Bà nhờ tôi chủ động chia tay anh. Hạnh phúc trong tay, không thể từ bỏ, nhưng nếu không thuyết phục được mẹ anh, tôi cũng không thể yên ổn về làm dâu. Tôi quyết định mình phải béo lên.

Lần mò trên mạng phương pháp giúp người gầy tăng cân, tôi tìm thấy một loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hiệu quả, là Tảo Mặt Trời. Có lần tôi nghe đứa bạn nói về tảo này nhưng không chú ý đến. Tảo Mặt Trời là tảo Spirulina - một loại thực vật được trồng hoàn toàn tự nhiên, có rất nhiều dinh dưỡng từ chất đạm, vitamin, chất khoáng, đến các axitamin mà cơ thể không tự tổng hợp được... Đặc biệt “đạm” rất cần cho người gầy để tăng cường hệ cơ, trong tảo Mặt Trời có hơn 70%. Tìm hiểu sâu hơn, tôi được biết thêm những công dụng tuyệt vời của các chất chống oxi hóa trong tảo Mặt Trời như chlorophyll, phycocyanin... Các chất này giúp đào thải chất độc trong cơ thể, tăng cường sức đề kháng tự nhiên, kích thích lợi khuẩn trong đường tiêu hóa. Điều này rất quan trọng vì nó sẽ làm tăng khả năng hấp thu thức ăn của người gầy. Thế giới đã sử dụng tảo Spirulina hơn 50 năm hiện nay, các tổ chức uy tín như Y tế Thế giới, Liên Hợp Quốc, tổ chức Nông Lương Thế giới khuyên dùng. An tâm về loại thực phẩm an toàn này, tôi gọi điện ngay cho anh, rủ anh cùng tham gia vào chiến dịch lên cân của mình.

Theo hướng dẫn, chúng tôi uống Tảo Mặt Trời đều đặn liên tục trong 3 tháng. Tháng đầu dùng tôi thấy ăn uống tốt hơn, khỏe ra, chứng bệnh về tiêu hóa thỉnh thoảng tôi gặp phải khi ăn no cũng không còn. Anh còn “nhạy” hơn tôi, uống sau tháng đầu tiên đã thấy có da, có thịt rồi. Hai đứa vui lắm. Sau 3 tháng sử dụng, mấy đứa bạn đều phải trầm trồ dạo này nhìn tôi béo ra, da dẻ hồng hào, rạng rỡ (tôi lên được 5kg trong 3 tháng).

Ngày cuối tuần hôm đó, anh rủ tôi về nhà chơi. Có chút dè dặt sau lần gặp mặt trước, nhưng giờ tôi nghĩ mình có đủ tự tin để gặp bố mẹ chồng tương lai. Vẫn chiếc váy xòe nhã nhặn, tôi đến chào hỏi hai bác với nụ cười xinh như hoa. Mẹ anh dường như không nhận ra tôi, chỉ đến khi giới thiệu tên bà mới vỡ lẽ. Cuối cùng, bà cũng chấp nhận cô con dâu này vì "nó đã béo lên".

Chỉ còn hơn tháng nữa là đến ngày trọng đại của cuộc đời, đám cưới của tôi được nhận những lời chúc phúc của bạn bè, và hai bên gia đình nội ngoại. Tôi thực sự cảm ơn Tảo Mặt Trời tăng cân đã giúp tôi từ....”cá mắm” thành “cá mập”.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom