Khắc phục hai mắt không đều nhau

zcuanhz

New member
User ID
48940
Tham gia
7 Tháng tư 2014
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Tôi bị sụp mí mắt phải, trông giống như là mắt một mí. Trong khi mắt trái lại là mắt hai mí. Chính vì vậy mà tôi không được tự tin về ngoài hình của đôi mắt mình.

Tôi biết có dịch vụ " bấm mí mắt " mà không cần phẫu thuật. Vậy chuyên mục có thể cho tôi biết, với tình trạng như hiện nay của tôi, tôi có thể sử dụng phương pháp này với bên mắt đó được không?. Thời gian để tiến hành cho dịch vụ này là bao lâu? Những ưu và hạn chế của phương pháp này? Và có thể cho tôi biết chi phí cho dịch vụ trên là bao nhiêu không? (Mai Diễm Hằng).



Để khắc phục tình trạng 2 mí mắt không đều, bạn chỉ cần điều chỉnh mí mắt bên phải sao cho to, rõ ràng và đều như mắt bên trái là được.

Để tạo được mí mắt to rõ ràng hiện tại có nhiều phương pháp cho sự chọn lựa của bạn như: tạo mí Hàn Quốc, tạo mí bằng phẫu thuật theo phương pháp thông thường hay phương pháp tạo mí bằng phẫu thuật tối thiểu “miniplasty”.



Thời gian để thực hiện kỹ thuật tạo mí Hàn Quốc khoảng 30 phút. Chi phí cho phương pháp này tương đương với chi phí phẫu thuật tạo mí thông thường.
 

Igymfitness

New member
User ID
64224
Tham gia
6 Tháng tám 2014
Bài viết
222
Điểm tương tác
1
Tuổi
42
Địa chỉ
hà nội
Đồng
0
Những người có 2 mí mắt không đều là những người sở hữu đôi mắt một bên 2 mí một bên 1 mí. Sự chênh lệch càng lớn giữa độ to nhỏ của hai bên mí mắt càng khiến bạn gặp khó khăn trong việc che giấu chúng. Cách tốt nhất để che khuyết điểm 2 mí mắt không đều chính là việc đánh đậm phần mí mắt bằng phấn tối màu và eyeliner để che đi phần mí. Cách làm này không chỉ giúp bạn khắc phục được nhược điểm của mắt mà còn giúp mắt đẹp hơn, có chiều sâu hơn và hút hồn hơn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom