Những kiểu áo đẹp không nên diện nơi công sở

PHONG LEE

New member
User ID
38590
Tham gia
2 Tháng mười hai 2013
Bài viết
22
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Thời trang công sở khá dễ mặc nhưng cũng khá "đỏng đảnh". Chính vì vậy, hãy tránh xa những kiểu áo dưới đây để dù ở môi trường làm việc nào bạn cũng luôn thanh lịch và thời trang nhé.

253425112892e9.img.jpg

Có vài kiểu áo sau dường như không thích hợp lắm với nữ công sở. Bạn không nhất thiết phải tránh xa nó hàng kilomet nhưng cũng nên hạn chế.

Áo sát nách

Chiếc áo sát nách của bạn có thể rất đẹp và vừa vặn, nhưng lại để lộ khá nhiều da thịt. Đó là còn chưa kể đến bạn có thể bị mất điểm nếu để hở vùng da dưới cánh tay chưa được "chăm sóc" kĩ càng. Một chiếc áo ngắn tay, tay cách điệu hay sơ mi cổ chữ V vừa thoáng mát vừa phù hợp với môi trường công sở.

sA1t-nA1ch-3.png.jpg

Áo họa tiết nghịch ngợm

Áo họa tiết đang có xu hướng lên ngôi trong mùa hè 2014. Những họa tiết sống động, nghịch ngợm, những dòng chữ cá tính trên áo khiến bạn gái trẻ trung và cá tính yêu thích. Tuy nhiên, những chiếc áo bắt mắt ấy sẽ thích hợp hơn khi bạn đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè. Còn ở trong một môi trường yêu cầu cao về tính thanh lịch, bạn phải tạm rời xa những chiếc áo như thế nếu không muốn bị đánh giá thấp về yếu tố ngoại hình. Nếu nơi bạn làm việc cho nhân viên “thích gì mặc nấy” như nhiều công ty nước ngoài, đó có thể là ngày bạn được phép trưng diện những chiếc áo “khác người” của mình, còn không thì hãy kiềm chế.

A1o-hE1BB8Da-tiE1BABFt-2.jpg

Áo phông

Những chiếc áo phông nhiều màu sắc và thoáng mát là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo hè của bạn. Nhưng để mặc đến công sở thì trang phục này không hợp, vì nó thiếu đi độ lịch sự, trạng trọng cần có. Hãy để dành áo phông cho những hoạt động ngoài công sở thôi bạn nhé!

A1o-phB4ng-3.jpg

Áo vải sheer

Chất liệu sheer trong suốt được nhiều chị em lựa chọn để thể hiện cá tính cũng như sự gợi cảm và trẻ trung của mình. Nếu biết cách mặc, áo vải sheer sẽ rất lịch sự và kín đáo nhưng nếu có ý định mặc đến công sở thì bạn hãy cân nhắc kĩ. Bởi chiếc áo với những khoảng hở trong suốt sẽ gây nhức mắt cho đồng nghiệp cho dù bạn có dùng áo hai dây "che đậy" bên trong.

A1o-vE1BAA3i-sheer-1.jpg


Áo màu neon

Chiếc áo màu neon "nổi bần bật" khiến không ít bạn gái trẻ trung mê mẩn và tìm mọi cách ứng dụng. Chúng có thể giúp bạn tươi tắn trong những tấm hình, nổi bật giữa những bộ đồ công sở tối màu nhưng chúng không hẳn là một lựa chọn thông minh. Bởi, với môi trường công sở nếu không "cẩn thận" thì những chiếc áo sặc sỡ sẽ biến bạn thành những "chú vẹt" vô cùng nhức mắt.

A1o-neon-4.jpg

Amira
Theo xaluan.com
 

summer

New member
User ID
48969
Tham gia
7 Tháng tư 2014
Bài viết
71
Điểm tương tác
1
Tuổi
36
Đồng
0
Mình thấy phá cách chút cho thời trang công sở thì có sao đâu nhỉ : D
 

zonbig

New member
User ID
49435
Tham gia
10 Tháng tư 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Đẹp thế. Mình cũng có nhiều mẫu đẹp lắm nè. Click xem thử nhé các bạn
 

tramhoang

New member
User ID
48964
Tham gia
7 Tháng tư 2014
Bài viết
67
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Đồng
0
Ăn mặc kín đáo thế cũng không thu hút lắm đâu
 

hoahongden

New member
User ID
49104
Tham gia
8 Tháng tư 2014
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
cái áo vải sheer kia mình thấy cũng đâu có gì gọi là không lịch sự hay là sexy gì đâu mà không được vậy bạn ?! mình thấy cũng cá tính, lịch sự, mặc đi làm ngồi văn phòng hay đi gặp khách hàng cũng được mà :)
 

shift10

New member
User ID
87938
Tham gia
28 Tháng năm 2015
Bài viết
122
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Đẹp mà ko nên diện ,, Tiếc nhỉ :D :D :D :D :D :D
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom