Điều tra về người phụ nữ bị “ma” nhập ở q8

duckhoin

New member
User ID
48957
Tham gia
7 Tháng tư 2014
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Địa chỉ
Ho Chi Minh City, Vietnam
Đồng
0
KhoaiTo sống ở quận Tân Bình nhưng hay qua quận 8 uống cafe, có mấy đứa bạn bên đó đạo chúa. Hôm nọ nghe được chuyện tụi nó kể ghê quá. Pác nào ở quận 8 chắc biết nhà thờ Nam Hải…

Có một bà kia đang bình thường tự nhiên giống phát khùng, chửi rủa những người xung quanh, mỗi lần bả lên cơn tự nhiên người bả đen thùi lùi như mới đi tắm biển về, 2 mắt đỏ chót (bình thường bả cũng trắng trẻo lắm), mọi người giữ bả lại thì thấy người bả nóng quá, lấy xô nước tạt vào thì trời ơi nước vẫn nhiễu xuống mà người bả thì khô weo như chưa hề dính nước .



Ngày nào đúng giờ bả cũng lên cơn vậy. Được vài hôm thì mọi người mời cha nhà thờ sang xem (nhà ngay hẻm kế bên nhà thờ).

Lúc làm lễ để đuổi con ma đó đi thì bả tự xưng là quỉ chúa 1000 năm j j đó. Ông cha mặc kệ làm lễ bình thường, đến đoạn cầm quyển kinh đập vào đầu bả để đuổi con ma đó đi, con ma không chịu xuất như những trường hợp khác gõ 1 cái là xuất, ông cha đạo gõ mún bể đầu bả mà con quỷ vẫn ko ra, ổng bó tay.

Không biết giờ còn bị không…
KhoaiTo thì sợ vật vã nên từ đó không dám mò qua đó nữa, nhưng có hôm kể chuyện này cho đám bạn và rũ tụi nó đi uống nước và cho xem tật mắt thì bả lên cơn, ông chồng bó tay chỉ biết trói bả lại, tụi Khoai nhìn bả thì bả chỉ thẳng mặt nhỏ bạn Khoai nói chừng nào tao thoát được ra ngoài thì tao nhập mày, nhỏ sợ khóc bù lu bù loa đòi về, Khoai cũng xanh mặt nên lướt ngay về nhà… Mốt nó bị j Khoai ăn nói sao với ông bà già nó đây +__+

Mọi người muốn biết thêm chi tiết có thể qua hẻm kế bên nhà thờ Nam Hải gần trường lương văn can ngồi uống cafe hỏi chuyện tụi nhóc nó kể choa, người lớn thì ngại đụng đến mấy zụ này lắm.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom