Phòng khám phụ khoa 59 khương trung

thuypk

New member
User ID
48852
Tham gia
6 Tháng tư 2014
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Viêm nhiễm phụ khoa là căn bệnh khá phổ biến và khó tránh ở nữ giới, gây nhiều rắc rối và phiền toái. Vậy để đáp ứng nhu cầu đóphòng khám phụ khoa 59 khương trungchuyên chữa các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa uy tín trên toàn quốc

Biểu hiện của mầm bệnh

-Điều đầu tiên phát bệnh trên cơ thể tại chỗ sưng, nóng, đỏ, đau; toàn thân: sốt, nhức đầu, chán ăn, mạch nhanh. Ở thời kỳ mãn tính: các triệu chứng không rầm rộ…

- Tại bộ phận sinh dục: Dịch tiết âm đạo khác thường: nhiều, có dạng bọt màu vàng hoặc xanh, dạng miếng như sữa đặc, có máu hoặc mủ, có mùi hôi; ngứa hoặc nóng rát âm đạo; kinh nguyệt rối loạn: rong kinh, rong huyết; đau bụng: đau khi quan hệ tình dục hoặc đau bụng dưới, đau hố chậu.

Cách phòng ngừa bệnh viêm nhiễm phụ khoa

-Vệ sinh vùng kín là việc làm thường xuyên của chị em phụ nữ để chăm sóc sức khỏe sinh sản cho mình. -vệ sinh vùng kín bằng dung dịch vệ sinh. Khi “vùng kín” tiết nhiều dịch bất thường hoặc có mùi hôi.

-Không nên mặc đồ lót quá chật.

-Không nên dùng băng vệ sinh quá lâu trong những ngày (đèn đỏ)...

Lưu ý: Không dùng chung khăn tắm, không lạm dụng thuốc rửa phụ khoa. Một khi mắc bệnh phải điều trị tích cực để khống chế bệnh cho cả hai, bản thân và chồng.

Một số trường hợp bị viêm nhiễm phụ khoa mà không được điều trị kịp thời bệnh sẽ ngày một trầm trọng hơn như là viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm phần phụ...Vậy khi có các dấu hiệu như trên các bạn cần đến ngayphòng khám phụ khoađể được tư vấn và giải đáp hoặc các bạn có thể nhấc máy ngay liên hệ với chúng tôi theo số máy: 0438.288.288 chúng tôi luôn có các bác sĩ chuyên khoa túc trực 24/7.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom