Giấc ngủ ngon- món quà ý nghĩa cho tình thân

BigBB_tuvan

BigBB- phòng tránh viêm đường hô hấp
User ID
48407
Tham gia
2 Tháng tư 2014
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Là con cái, ai cũng mong muốn dành tặng cha mẹ kính yêu của mình những món quà thật ý nghĩa và thiết thực - như một lời bày tỏ công ơn sinh thành nuôi dưỡng của cha mẹ.

Cuộc sống nhanh, công việc bận rộn như cuốn những người con xa quê như chúng ta, đôi lúc quên rằng cần sống chậm lại và quan tâm tới cha mẹ nhiều hơn. Không nhất thiết món quà dành tặng cho cha mẹ chúng ta phải là chuyến du lịch đắt tiền, những phong bì đầy căng, những bộ quần áo đẹp hay những bữa ăn ở nhà hàng sang trọng, đơn giản có khi chỉ là lời hỏi thăm xem bố mẹ có khỏe không? Ít ai nghĩ rằng ở tuổi này với cha mẹ thứ quý giá nhất chính là sức khỏe. Vậy còn món quà ý nghĩa nào hơn khi bạn dành một chút thời gian để hỏi han, quan tâm tới sức khỏe của cha mẹ mình.

Bởi điều này tôi cũng mới để ý, thấy mắt mẹ thâm quầng, người thì gầy và xanh sao hơn, tôi cố gặng hỏi, mới biết mẹ đã bị mất ngủ mấy năm nay, mẹ bảo đêm nào cũng trằn trọc không ngủ được, cái mất ngủ ở tuổi già đó khiến mẹ tôi da sạm hơn và xuất hiện cả những nốt đồi mồi. Vì không muốn con cái lo lắng, mẹ tôi đã đến gặp bác sỹ và sử dụng thuốc ngủ thường xuyên để hỗ trợ giấc ngủ. Thấy mẹ sử dụng thuốc an thần gây ngủ như vậy tôi thấy không yên tâm, bởi cũng đã tìm hiểu nên tôi biết dùng lâu thuốc ngủ sẽ gây tác dụng không tốt cho sức khỏe của mẹ mình.

Nỗi day dứt đó đã theo tôi lên thành phố, nơi tôi mưu sinh, trở về với gia đình nhỏ, con cái, công việc sẽ lại khiến tôi quay cuồng, nhưng tôi vẫn không ngừng suy nghĩ để tìm phương pháp giúp mẹ tôi ngủ ngon trở lại. Rồi tình cờ khi đọc báo Sức khỏe đời sống, tôi biết đến sản phẩm Goldream, một sản phẩm thảo dược có tác dụng hỗ trợ điều trị mất ngủ, tìm lại giấc ngủ ngon cho người trung niên và cao tuổi. Tôi đã mua thử 10 hộp Goldream tặng mẹ để dùng luôn một đợt 3 tháng. Ban đầu tôi cũng không hy vọng nhiều vì mẹ tôi đã có nhiều năm dùng thuốc ngủ rồi, sợ giờ phải phụ thuộc vào thuốc. Sau 10 ngày tôi gọi điện hỏi thăm mẹ, mẹ tôi bảo người đỡ mệt mỏi và đỡ đau đầu, tuy nhiên là vẫn chưa ngủ lại được, tôi động viên mẹ vì đó cũng có thể là tín hiệu đáng mừng. Được tư vấn theo lời của người bán thuốc, tôi khuyên mẹ dùng tiếp và đúng là sau 1 tháng thì bắt đầu có hiệu quả, mẹ tôi đã ngủ thêm được 2 tiếng một đêm và ngủ ngon hơn, không bị thức dậy nhiều lần trong đêm nữa. Đến giờ mẹ tôi đã dùng được 2 tháng 18 ngày, mẹ tôi đã ngủ lại được từ 5-6 tiếng một đêm.

Đúng là thật hạnh phúc khi cảm nhận giọng nói vui vui của mẹ, mẹ tôi vui không chỉ vì ngủ lại được mà cái vui lớn hơn chính là cảm nhận được tình hiếu thảo từ người con của mình.

Tôi viết ra những tâm sự trên cũng chỉ mong, trong chúng ta ai vẫn còn có cơ hội được quan tâm tới cha mẹ thì hãy dành sự quan tâm nhiều hơn nữa, tuy là một hành động nhỏ nhưng sẽ là món quà có ý nghĩa vô cùng lớn lao đối với bậc sinh thành.

Thu Trang
Nguồn http://chuamatngu.vn/giac-ngu-ngon-mon-qua-y-nghia-cho-tinh-than/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom