Làm đẹp với nấm lim xanh cho chị em phụ nữ

nguyentrancoop

New member
User ID
46136
Tham gia
14 Tháng ba 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
10
Đồng
0
Nấm là một loại thảo dược bổ sung dinh dưỡng cho các bữa ăn ngon. Các dược chất trong nấm rất có tác dụng giúp cơ thể khỏe mạnh, ăn ngon ngủ sâu, thanh lọc cơ thể, giúp cân bằng các nội tiết tố, trong đó có nội tiết tố da, tiêu diệt các tiết tố xấu và tế bào chết giúp da trở nên sáng đẹp, hồng hào tự nhiên.

Có được tác dụng như vậy nên nấm lim giúp điều hoà mọi chức năng của cơ thể. Có kết hợp với một số dược liệu khác giúp phòng bệnh từ xa và có thể chống sự phát triển của tế bào ung thư, kể cả đã di căn.

http://2.bp.************/-trIkbIOb464/UyZ1c-8DQ-I/AAAAAAAABeU/yWqfCSA6oxw/s1600/lam-dep-da-ngan-ngua-lao-hoa.jpg

Bằng cách loại trừ các gốc tự do là nguyên nhân dẫn đến quá trình chuyển hóa tế bào, gây ra một số bệnh ngoài da, ung thư da. Do có vị ngọt, tính mát nên Nấm Lim Xanh có tác dụng thanh trừ những chất có hại này, làm giảm mỡ trong cơ thể, từ đó có khả năng làm chậm quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ.

Bài thuốc làm đẹp cho cung nữ trong triều đại phong kiến như một thứ mặt nạ đắp mặt cho làn da sáng, trắng, mịn màng hơn. Vì sao, nấm lim có được những công dụng như trên?

Hoạt chất Selenium có khả năng chống ôxi hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và thậm chí có thể giúp ngăn ngừa ung thư da. Selenium cũng quan trọng cho việc duy trì tính đàn hồi của da.” Sử dụng nam lim xanh với mật ong để đắp mặt nạ có chức năng tạo lá chắn cho làn da chống lại các gốc tự do, như một vệ sĩ của da.

Với hàm lượng Selenium dồi dào được xem một giải pháp khá hiệu quả cho chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp da với nấm lim xanh mà không gây tác dụng phụ. Selenium hoạt động mạnh mẽ đẩy mạnh các góc tự do , thúc đẩy nhanh quá trình oxi hóa trên da để loại bỏ tế bào chết giúp da trắng mịn hơn.

Chị em có thể tiết kiệm bằng cả 02 phương pháp sau khi dùng nấm lim nấu nước uống. Phần xác còn lại xay nhuyễn thành bột sau đó trộn chung với mật ong để đắp lên mặt. Đây là liệu pháp trị nám và làm sáng da khá hiệu quả.

Chúc chị em phu nữ ngày càng đẹp hơn và có thêm một kiến thức trong cẩm nang làm đẹp của mình.

(namlimxanhnt.com)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom