Viên uống nhau thai của cừu vip 3000mg hộp 100 viên

hiepsv

New member
User ID
47160
Tham gia
21 Tháng ba 2014
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
nhau thai cuu Vip Placentra of baby Sheep làm mất vết tàn nhang, vết nám, vết thâm, tăng thêm độ bóng, sáng cho làn da, tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, giảm xệ ngực sau khi sinh, giữ ẩm đối với da, đào thải các dấu nhăn, tăng thêm sản xuất tế bào mới và giảm sự hình thành sẹo, điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông.

Bên cạnh đó nhau thai của con cừu VIP Baby Sheep còn điều hòa chu kì kinh nguyệt , làm cho giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền mãn kinh, giải độc một cách tự nhiên, chống Oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, làm lành các vết thương, cải thiện sức sống và sinh lực đối với cơ thể.

Thành phần dinh dưỡng cho mỗi 100g

Năng lượng ………………………………… 2.432 KJ

Protein ………………………………………….. 24,5g

Chất béo bão hòa ………………………….. 14,28g

Carbohydrate ………………………………… 13,9g

Chất béo tổng cộng ……………………… 46,56g

Natri ………………………………………… 1.059mg

1. công dụng đỉnh cao của nhau thai cừu mẹ mẹ

nhau thai cừu mẹ rất giàu nguồn những những chất dinh dưỡng, có chứa các tác nhân tăng trưởng, hệ tác nhân miễn dịch và các chất có hoạt tính sinh học đã từng được biết đến. Nếu như nó đủ dồi dào để nuôi dưỡng sự phát triển của phôi thai thì nó cũng rất tốt cho làn da và sức khỏe của phái yếu. Những nghiên cứu khoa học gần đây đã đối với thấy Nhau thai rất giàu các tác nhận tăng trưởng, homone, kháng thể và các dưỡng chất quý hiếm quý khác có thể làm khỏe mạnh các mô của các bộ phân cơ thể, giúp các bộ phân cơ thể khỏe trong đẹp ngoài.

2. Những những dưỡng chất quý trong nhau thai của cừu?

nhau thai cừu mẹ có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA – vốn là vật liệu di truyền giúp da “nẩy mầm”, SOD (superoxido dimutase), acid hyaluronic, chất chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs (Epidermal growth factors – tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).

3. Ý nghĩa của các chất trong nhau thai của con cừu

SOD là một enzym có hiệu lực ngăn chặn oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin, yếu tố này là nguồn gốc tạo nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều. SOD trung hòa các gốc tự do, là nguyên nhân tạo sắc tố da, là nguyên nhân của sự lão hóa da và nhăn da.

Acid hyaluronic kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo.

NMFs thấm nhanh vào mô tế bào, hút và giữ ẩm trong mô da để làm cho dài thêm độ ẩm cho da.

Như các bạn biết, một làn da đẹp và khỏe mạnh phụ thuộc vào độ ẩm của da. Da không được giữ ẩm sẽ trở nên dễ bong , thô ráp và tăng các dấu nhăn. Ngay cả da dầu cũng cần được giữ ẩm để giữ lấy sự trẻ trung cho nó.

4. tác dụng tuyệt vời của nhau thai cừu mẹ mang lại

- viên uống uống nhau thai cừu mẹ đem lại sức sống mới đối với làn da của phụ nữ .

- tăng thêm hệ miễn dịch , cải thiện sức sống và sinh lực đối với toàn bộ cơ thể phụ nữ .

Chứa nhiều sinh tố và khoáng chất có lợi cho làn da của chúng ta : giúp tăng độ bóng, sáng đối với làn da, tăng tính co giãn , đàn hồi cho làn da , giữ âm và đẩy lùi các viết thâm .

Đặt biệt giúp giảm thiểu tối đa giảm sệ ngực sau khi sinh.

- Tăng sản sinh tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo , làm lành các vết thương .

- Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông .

Điều hòa chu kì kinh nguyệt , giảm các chứng thống kinh, làm cho giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền man kinh .

- Giải độc một cách tự nhiên .

chống Oxy hóa, chống lão hóa .

Viên nhau thai cừu cái còn giúp làm sạch vết tàn nhang, vết thâm , chữa trị nám ( khắc tinh số 1 của Nám ) cho chi em làm da sáng đẹp tự nhiên .
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom