Thực phẩm làm trắng da hàng đầu

thanhonap

New member
User ID
47288
Tham gia
22 Tháng ba 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Địa chỉ
Ha Noi
Đồng
0
Cùng tác giả
1. Cà chua

Cà chua dẫn đầu về làm trắng da

Các thực phẩm có màu đỏ thường chứa rất nhiều vitamin và 1 hợp chất chống oxy hóa “bậc thầy” có tên khoa học là lycopene. Với tác dụng bảo vệ da tối ưu dưới tác động của các gốc tự do, hạn chế ảnh hưởng của tác động mội trường làm da đen sạm. 1 trong những loại thực phẩm đứng đầu trong nhóm này là cà chua. Bổ sung cà chua ngay để làm trắng da hiệu quả nhé. Đây là một cách tắm trắng da tại nhà hiệu quả mà đỡ tốn chi phí.

Top những thực phẩm làm trắng da

2. Nước trà xanh


Uống trà xanh làm da trắng
Lá trà xanh là 1 trong những thực phẩm làm trắng da khá hiệu quả nhờ khả năng chống lão hóa, tái tạo da. Nhờ đó, trà xanh được triết xuất trong nhiều loại mỹ phẩm dưỡng trắng và chống nắng. Để sử dụng lá trà xanh tươi làm trắng da, bạn có thể uống trà xanh hằng ngày, vừa giúp da trắng mịn, vừa giữ cho bạn vóc dáng thon gọn. Trà xanh có công dụng như một loại dưỡng tắm trắng toàn thân. Các bạn chỉ cần kiên trì với trà xanh là có thể có kết quả như mong đợi.

3. Cá


Cá – thực phẩm làm trắng và khỏe da

Cá là 1 trong những loại đông vật hiếm hoi giàu vitamin. Lượng vitamin A và D dồi dào công với các xit béo omega 3 và protein là 1 màng ngăn tác động từ ánh sáng mặt trời rất tốt. Không chỉ cải thiện, làm da trắng hồng mà còn giúp da khỏe mạnh, căng mịn tự nhiên.

Trên thực tế có nhiều loại thưc phẩm có khả năng làm da trắng da, tuy nhiên do khả năng làm trắng ở 1 mức độ nhất định và việc duy trì 1 chế độ ăn để da trắng rất khó nên nhiều người không thấy được hiệu quả làm trắng của các loại thực phẩm này.

Ngoài ra các bạn còn có thể sử dụng công thức tắm trắng bằng thảo dược thiên nhiên. Thảo dược luôn lành tính và là cách làm đẹp hiệu quả nhât
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom