Giúp trẻ biếng ăn bằng sữa ong chúa

hoangcung

New member
User ID
48195
Tham gia
31 Tháng ba 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Bạn đang nuôi trẻ nhỏ, bạn là người may mắn nếu bé của bạn ăn uống tốt. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp bé kén ăn, chậm lớn. Điều này làm cho 2 vợ chồng bạn thực sự đau đầu để tìm ra giải pháp giúp bé ăn ngon hơn. Dùng sữa ong chúa là một trong những cách cải thiện tình hình biếng ăn của trẻ nhỏ. Bạn đã thử chưa?

Nguyên nhân trẻ biếng ăn

Biếng ăn do nhiều nguyên nhân gây ra: Biếng ăn do tâm lý, biếng ăn do sai lầm trong chế biến thức ăn và thời gian thay đổi chế độ ăn, biếng ăn do bệnh lý, biếng ăn do sinh lý, biếng ăn do thuốc và biếng ăn do bẩm sinh.


Sữa ong chúa cải thiện tình hình biếng ăn của trẻ như thế nào?

Theo kết quả nghiên cứu thì sữa ong chúa trị được bệnh biếng ăn bằng cách làm phục hồi ngay lập tức sự thèm ăn của trẻ. Nguyên nhân là khi uống sữa ong chúa, cơ thể bé được hỗ tái tạo các lớp màng nhày của bộ phận tiêu hóa, giữ cân bằng lượng đường trong máu, cùng với chất kích thích tố tự nhiên chứa sẵn sẽ làm cho trẻ biếng ăn không còn cảm thấy cần chất đường ngọt chứa nhiều trong các thức ăn vặt, mất vệ sinh và có hại cho sức khỏe trẻ. Người lớn cũng có thể dùng Sữa Ong Chúa để cải thiện sự thèm ăn, ăn nhiều sẽ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
 

thaiphunuvn

New member
User ID
52689
Tham gia
7 Tháng năm 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
ngoài cách này bạn có thể thêm men vi sinh để giúp trẻ ăn ngon miệng và tăng cường miễn dịch hơn
 

nghikumho

New member
User ID
59657
Tham gia
25 Tháng sáu 2014
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
mình nghĩ bé biếng ăn cũng có thể một phần do thức an dinh dương không phù hợp với, có thể lựa chọn món ăn ngon miệng với bé nữa
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom