Twitter có thể tạo thuận lợi cho nha khoa

truminspiron

New member
User ID
17587
Tham gia
13 Tháng sáu 2013
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Người dùng Twitter thường xuyên đăng tải những câu chuyện của họ bị sâu răng và tìm kiếm lời khuyên từ những người dùng khác. Tác động tích cực trên nha khoa là bất kỳ cách nào bạn nhìn vào nó.

Nghiên cứu về hiện tượng này "Y tế công cộng giám sát của Nha khoa qua Twitter," xuất hiện trong tạp chí nghiên cứu nha khoa , ấn phẩm chính thức của Hiệp hội quốc tế và Mỹ Nghiên cứu Nha khoa (IADR / AADR).

Để biên dịch dữ liệu, nhóm nghiên cứu chải kỹ thông qua các nội dung của bài viết liên quan đến Twitter. Có 1.000 tweet của quý vị được chọn ngẫu nhiên từ tổng số 4.859 tweet của quý vị trong suốt quá trình bảy ngày, nonconsecutively. Tất cả các khía cạnh của vấn đề đã được phân loại, bao gồm cả sự đau đớn, hành động, kết quả về cuộc sống hàng ngày, vv

Sau khi bỏ qua tweet của quý vị không rõ ràng, thư rác và các thông tin liên quan khác, 772 tweet của quý vị đã được phân tích. Các nhà nghiên cứu sau đó nhìn vào những gì tỷ lệ% tweet của quý vị rơi vào mỗi thể loại, với 83% liên quan đến 1 số loại đau răng.

Tuy nhiên, thông tin các nhà nghiên cứu biên soạn không phải là hoàn hảo, xem xét nó đến từ 1 loạt các bài viết ngẫu nhiên Twitter. Nhưng nó có thể thú vị cho các bác sĩ nha khoa để khám phá.

Nghiên cứu này được tài trợ bởi các khoản tài trợ từ Viện Y tế Quốc gia, Trung tâm Quốc gia Nghiên cứu Tài nguyên, Viện Nha khoa tay trang rang và sọ mặt nghiên cứu, Văn phòng Giám đốc, và lâm sàng & Tịnh Viện Khoa học UCSF.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom