Luận về masage toàn thân dành cho phái nữ

anh ba sai gon

New member
User ID
42396
Tham gia
10 Tháng hai 2014
Bài viết
43
Điểm tương tác
0
Tuổi
61
Đồng
0
HI..các bạn..mình không quơ đũa cả nắm,nhưng hiện nay cách masage toàn thân ở các spa hay cơ sở không mang tính đặc thù của nó,mà hầu hết mang tính kích dục cho quý bà,quý cô là nhiều,hầu hết các nhân viên masage là nam không qua một trường lớp chính quy nào cả,chủ yếu khi khách vào là xoa,là bóp,là..v.v.Tôi có dịp hỏi vài nhân viên masage về các cơ,các huyệt đạo trên người,thậm chí tôi các huyệt đạo của cả một bộ đồ lòng con người nằm ở vị trí nào họ đều cười và trả lời rằng ở bụng chứ ở đâu.
xin thưa rằng..ở dưới lòng bàn chân.Với cung cách masage đó khách hàng nữ chỉ đạt được nhu cầu mình muốn,nhưng ra về với tâm trạng mệt mỏi,mà chỉ có họ mới biết.
masage nói nôm na là làm cho tinh thần thoải mái,khí huyết điều hòa,thư giản các cơ,các bắp,làm săn chắc lại những vùng nhạy cảm như: ngực,eo,mông,đùi,trong đó nói cho đúng cũng có vùng cấm nhưng cách làm của nó không mang tính dung tục,chị em cũng cảm thấy sung sướng cũng đạt được khoái cảm,khi ra về cảm thấy cơ thể thoải mái,nhẹ nhàng hơn,tinh thần sảng khoái hơn,chứ không như đã nói ở trên.
Masage đúng cách một phần nào đó đặc biệt là 3 vòng giúp chị em giảm bớt ngực chảy xệ,bớt bụng mỡ gây phệ,làm săn chắc vùng mông và đùi,nhưng 1 điều rất quan trọng là tập thể dục masage chỉ là một phần tác động vào thôi.
Đây chỉ là những gì mình đã học,đã làm, của một thời làm nghề nầy ở một cơ sở masage lớn tại sài gòn,hiện nay mình đã làm công việc khác bên ngành du lịch.Nếu chị em nào muốn masage đúng ý nghĩa của nó mình rất sẳn lòng(nếu ngày đó mình không đi tour) không vụ lợi.Hoàng 0.9.0.3.5.0.1.7.1.2.
 

tuyetlan89

New member
User ID
43606
Tham gia
25 Tháng hai 2014
Bài viết
48
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Chưa đi dịch vụ masage nên cũng không biết có mấy vụ này
 

tramhoang

New member
User ID
48964
Tham gia
7 Tháng tư 2014
Bài viết
67
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Đồng
0
Dịch vụ massage của các quý ông mới là thích nhất
 

Santa

Sống đơn giản, yêu thật lòng, quan tâm sâu sắc
User ID
50761
Tham gia
23 Tháng tư 2014
Bài viết
43
Điểm tương tác
1
Tuổi
34
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Cái nỳ.. .mình chưa từng thử cũng bởi vì 1 lẽ ..lúc nào cũng thấy nó hơi dâm tục..^^
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom