Bạn sẽ giảm trọng lượng chỉ sau 3 ngày nhờ mật ong

cobemuadong

New member
User ID
47438
Tham gia
24 Tháng ba 2014
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Béo phì là nỗi lo của rất nhiều người khiến họ cảm thấy rất khó chịu và mất tự tin, với thực đơn giảm cân bằng mật ong 3 ngày này sẽ giúp chị em lấy lại vóc dáng chuẩn như ý mà phụ nữ hằng mơ ước.

Trong mật ong có hàm lượng năng lượng rất thấp vì vậy khi chúng ta uống 100g mật ong thì chỉ thu nhận với các bộ phân cơ thể 294 calories. Với hàm lượng hấp thụ này thì rât nhỏ so với lượng thực phẩm hằng ngày.Thực đơn giảm trọng lượng sau đây gồm các nguyên liệu: mật ong, nước và trà xanh. Tùy theo khẩu vị của mỗi người mà quý cô chọn khẩu phần của người dùng nó là 150ml nước hoặc trà với 1 thìa mật ong.Vậy thực đơn giảm trọng lượng bằng mật ong 3 ngày như thế nào, phái yếu nắm tay vào tìm hiểu nhé!

phụ nữ có thể tham khảo thêm cách giảm cân có kết quả tốt: thuốc [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân hiệu quả giá rẻ[/url]


Ngày đầu tiên:[/b]

Vì là ngày đầu tiên phái yếu sẽ cảm thấy đói, và có hiện tượng them ăn nhưng chúng ta phải kiên trì thì mới có có kết quả tốt được.Bữa sáng: Uống một cốc nước pha mật ong hoặc trà pha mật ong.Bữa trưa: Uống một cốc nước pha với 1 thìa mật ongBữa chiều: Giống bữa trưa nhưng chiều phụ nữ pha 2 thìa mật ongBữa tối: Hai cốc trà mật ong


Ngày thứ hai:[/b]

Ngày thứ hai phái yếu đã quen dần, cảm giác đói bụng cũng vơi đi.Bữa sáng: Dùng một có mật ong với tràBữa trưa: Một thìa mật ong pha với trà bạc hàBữa chiều: Một cốc mật ong pha loãng với nướcBữa tối: Pha một thìa mật ong với một túi trà.

Ngày thứ ba:

Ngày thứ ba trong thực đơn làm ốm bằng mật ong 3 ngày này sẽ không còn cảm giác khó chịu nữa, bạn sẽ không cảm thấy đói bụng nữa.
Bữa sáng: Một cốc nước pha mật ong
Bữa trưa: Dùng mật ong pha với trà quýt
Bữa chiều: Chỉ uống một thìa mật ong
Bữa tối: Cốc trà mật ong pha hương hoa hồng.

Ngoài tác dụng làm đẹp với mật ong và làm ốm, mật ong còn có hàm lượng acid béo, chất này sẽ giúp kích thích dạ dày, giúp dạ dày hoạt động có kết quả tốt hơn. Hơn nữa mật ong còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp loại bỏ các chất độc hại ra ngoài toàn bộ cơ thể và cải thiện có nhiệm vụ tiêu hóa.


Lưu ý: Trước khi uống thực đơn này, phụ nữ nên dùng thử một ít xem có bị dị ứng với các nguyên liệu nào không nhé!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom