Những cách giúp phái yếu tăng kích thước vòng 1 nhờ đậu

cobemuadong

New member
User ID
47438
Tham gia
24 Tháng ba 2014
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Đậu là một loại thức ăn có chứa rất nhiều những dưỡng chất quý hiếm giúp tăng mô mỡ ở ngực. Cách làm to ngực này đã được phụ nữ truyền tai nhau rất nhiều và tin tưởng sử dụng có kết quả rất tốt. Đồng thời, cách thức này cũng giúp quý cô giảm bớt chi phí làm đẹp mà vẫn an toàn và tốt đối với sức khỏe.






Nguyên liệu và cách chế biến:

Nguyên liệu:

- 1 kg đậu nành

- 1kg đậu đỏ

- ½ kg đậu đen



Cách chế biến



phái yếu bắt chảo và rang riêng từng loại đậu, sau khi đậu được rang chín quý cô xay nhuyễn thành bột và trộn 3 thứ đậu lại với nhau để đối với khô ráo và đối với vào chai kín sử dụng hằng ngày. Mỗi ngày, trước mỗi bữa ăn 30 phút, đàn bà hãy dùng nước ấm pha với 4 thìa bột đậu để uống. chúng ta cứ tập thói quen uống nước bột đậu như thể đảm bảo trong thời gian 2 tháng vòng một của phái yếu sẽ tăng được từ 1 đến 2 size đấy.


Những những dưỡng chất mà biện pháp tăng vòng một bằng đậu mang lại



Tăng vòng một bằng đậu không chỉ có công dụng nỡ ngực, mà trong bột đậu có chứa lượng canxi rất cao giúp cải thiện đối với sức khỏe của phụ nữ và giúp làn da trở nên mịn màng hơn đem lại cho đàn bà một vóc dáng cân đối, với vòng một quyến rũ hơn. Để đàn bà hiểu thêm về cách thức tăng cân bằng đậu này, ta hãy cùng nghiên cứu về những dưỡng chất quý hiếm mà đậu mang lại nhé:



-Đậu đó là một loại đậu có chứa vitamin B, chất đạm rất tốt cho sự phát triển vòng 1 và có khà năng giải độc cao, kích thích sự hoạt động của ruộ, do đó những chất bã ở thành ruột luôn được loại bỏ rất nhanh giúp giảm đáng kể lượng chất béo trong các bộ phân cơ thể.



-Đậu nành thì chắc hẳn ai cũng biết là loại đậu chưa nhiều protein và lecithin những chất hiện diện nên những mô mỡ ở ngực.

-Đậu đen thì có rất nhiều axit linolenic giúp làm giảm xuống lượng cholesterol trong máu, giúp tăng thêm quá trình trao đổi chất nên có tác dụng vừa làm tăng kích thước vòng 1 vừa giúp ích cho việc giảm cân.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom