Giảm cân hiệu quả bằng trái cây

shumi

New member
User ID
47483
Tham gia
24 Tháng ba 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Cùng tham khảo cách giảm cân bằng những loại trái cây thường ngày nhé !

Quả việt quất

Tất cả các quả rất có lợi cho sức khỏe con người, nhưng quả việt quất là một trong những tốt nhất để bạn giảm cân. Nghiên cứu cho thấy cho thấy rằng, trong số tất cả các loại trái cây mà chúng ta thường ăn, quả việt quất có chứa chất chống oxy hóa phong phú nhất. Hơn nữa, nó cũng rất giàu chất xơ , có thể ngăn chặn chất béo được hấp thụ bởi cơ thể con người. Điều này là do chất xơ có thể thúc đẩy các chất béo để đi qua đường tiêu hóa và sau đó được tiêu thụ trong cơ thể.

Lựu

Quả lựu có rất nhiều tác dụng chăm sóc sức khỏe. Nó chứa nhiều axit folic và chất chống oxy hóa , có thể ngăn ngừa bệnh tật . Hơn nữa, lựu chứa ít calo nhưng rất nhiều chất xơ, có thể làm giảm lượng thức ăn tiêu thụ và giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả.

Bưởi đào

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh sức mạnh đốt cháy chất béo của hồng đào vì thế bạn hãy lựa chọn loại quả này như loại hoa quả yêu thích nếu bạn muốn giảm lượng calo và chất béo đang tồn đọng trong cơ thể bạn nhé.

Bưởi chứa lượng vitamin C, beta carotene và kali khá cao. Lại là một trong những loại trái cây có ít hơn 100 calo và rất dễ ăn hoặc uống. Còn gì tuyệt hơn một ly nước bưởi hoặc salat bưởi đào ngon tuyệt cho bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ lành mạnh của bạn.

Ớt

Ớt là một loại gia vị thường thấy trong các bữa ăn, nhưng hẳn ít người biết rằng nó còn có tác dụng rất tốt cho việc giảm cân. Thậm chí ớt còn giúp ngăn ngừa lão hóa, giúp trẻ lâu. Vì trong ớt chứa nhiều dưỡng chất, vitamin A, C, kali điều tiết chức năng sinh lý cơ thể, trợ giúp tiêu hóa, đốt cháy chất béo. Đặc biệt trong ớt đỏ chứa capsaicin có thể giúp kiềm chế sự thèm ăn, cản trở lưu trữ chất béo và tăng cường giảm cân. Khi cơ thể hấp thu chất cay từ ớt, não sẽ tăng cường hoạt động, thúc đẩy sự chuyển tải của hệ thần kinh, làm cho thận tiết ra các dịch thể. Khi thận tiết ra các dịch thể sẽ đốt cháy chất béo, vì vậy có tác dụng giảm béo.

Ớt vừa thúc đẩy bài tiết nước bọt, tăng nhu động ruột, dựa vào những thành phần đặc thù để thúc đẩy đốt cháy chất béo, tăng chuyển hóa năng lượng. Ớt đỏ ức chế thức ăn trong ruột lên men, có chức năng tẩy ruột kiện tùy, có công hiệu trong việc làm ốm.
 

Pham Tri

New member
User ID
47711
Tham gia
26 Tháng ba 2014
Bài viết
24
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
còn nhiều loại quả rất tốt nữa đó như chanh chẳng hạn!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom