Chế độ ăn uống là nguyên nhân của bệnh về nha khoa

truminspiron

New member
User ID
17587
Tham gia
13 Tháng sáu 2013
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Các nha sĩ, nhà sinh vật học tiến hóa và các nhà khoa học thực phẩm gần đây tập trung tại một hội nghị ở Bắc Carolina đưa ra quyết định này. Hội nghị, được gọi là "Sự tiến hóa của con người và hàm răng: Những gợi ý cho Nha khoa và Chỉnh sửa răng", kết luận rằng thức ăn mềm là một trong những nguyên nhân của vấn đề.

Cách thức mà chế độ ăn uống của con người đã phát triển từ tổ tiên của chúng ta đã làm tăng nguy cơ sâu răng và các bênh nha khoa.

Là một phần của nghiên cứu này, các nhà nghiên cứu đã so sánh chế độ ăn uống hiện tại khi mà thịt được sử dụng nhiều hơn. Các nghiên cứu được tiến hành là nhờ răng có thể chứa và bảo quản trong nhiều năm.

Các nhà nghiên cứu tập trung vào thợ săn Aboriginal và Kashmir từ những năm 1950 bởi vì những nhóm người này vẫn còn duy trì tập tục săn bắn hái lượm. Vấn đề với chế độ ăn uống hiện nay là thức ăn hầu hết đều có chứa đường.

Nhiều vấn đề về răng mà tồn tại tới ngày nay mà thường không thể thấy được trước đây nhờ sự ra đời của đường và đưa nó vào chế độ ăn uống của chúng ta.

Botox có thể có thể giúp đỡ những người bị đau đầu thường xuyên.

Botox lần đầu tiên được sử dụng điều trị đau đầu sau khi những người đau đầu mãn tính được tiêm hợp chất mỹ phẩm và cải thiện được tình trạng tẩy trắng răng. Một nghiên cứu sau đó đã được thực hiện bởi một nhóm nghiên cứu tại Đại học Y Wisconsin, Milwaukee để xác định tác động tích cực của Botox tới đau đầu.

Nghiên cứu đưa một số người bị đau đầu và chia thành các loại, trong đó là đau ít (ít hơn 15 cơn đau đầu mỗi tháng) hoặc đau nửa đầu mạn tính (15 hoặc nhiều hơn mỗi tháng). Có 27 thử nghiệm ngẫu nhiên trong đó có hơn 5.000 bệnh nhân.

Kết quả cho biết khoảng hơn 1.000 bệnh nhân bị đau đầu mãn tính giảm được đau đầu sau khi được điều trị bằng Botox. Kết quả tương tự cho các bệnh nhân khác.

Tuy nhiên các bệnh nhân điều trị bằng Botox cho thấy một số tác dụng phụ. Có những trường hợp mí mắt sụp, hoặc thấy gai, tức ở cổ, da, đau cổ và cơ yếu.

Kết quả cho thấy Botox có liên quan với chứng đau nửa đầu. Vẫn cần phải nghiên cứu thêm để xác định cách khác nhằm điều trị cho những người bị đau đầu nghiêm trọng.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom