anh bikini siru phuong, ảnh bikini suri phương
Bây giờ ai cũng muốn đổ xô đi đóng phim để dễ kiếm tiền, lại nổi tiếng nhanh. Tại sao bạn lại chọn làm diễn viên kịch?
Vì mình biết khả năng của mình đang ở mức nào, nếu diễn chưa tốt thì kịch nói là môi trường lý tưởng nhất để rèn luyện, không phải cứ lao đầu đi đóng phim là có tiền, có tiếng ngay đâu. Nếu cho mình 15 phút để thực hiện việc gì đó, mình thích suy nghĩ và chuẩn bị trong 10 phút, rồi thực hiện nó trong vòng 5 phút, còn hơn vừa bấm giờ đã lao đầu vào làm mà không biết rõ mình phải làm gì, đến phút cuối thì lại “xôi hỏng bỏng không”.
Bạn thích diễn vai gì nhất?
Các thầy cô nhận xét mình hợp với mấy vai bi, số phận đau khổ thảm thương mình đóng tốt hơn mấy vai sung sướng. Mà bản thân mình cũng thích những vai như vậy, đặc biệt là kiểu thất tình bi lụy là đóng tốt nhất (cười lớn).
Để đóng đạt một vai diễn, chắc phải có kinh nghiệm ngoài đời nhiều lắm đây!
… Ừ… thì cũng có. Đến bây giờ cũng qua vài mối tình rồi, cũng phải có lúc chia tay buồn khổ chứ. Phương đã yêu là yêu nhiều lắm, nên đến khi chia tay cũng tan nát lòng. Phương mà thất tình thì chỉ có ở nhà khóc, chả muốn đi đâu hay gặp ai cả, nói chung là… giống mấy cảnh thê lương trong phim Hàn lắm!
Ngay cả khi chủ động chia tay cũng đau lòng đến thế kia à?
Nói ra hơi xấu hổ, hầu hết đều là Phương bị “knock-out” thôi, chứ cơ hội mình nói chia tay trước cũng chỉ có đúng một lần thôi. Phương thuộc tuýp người nếu chưa phải đến mức không thể chịu đựng nổi thì sẽ vẫn cố gắng để níu kéo tình cảm của mình.
Bạn làm cách nào để vượt qua những cú shock tình cảm?
Sau khi khóc lóc chán chê, sẽ đi ăn món gì đó thật ngon với bạn bè, và tìm một đối tượng mới. Người ta hay nói “cái cũ không đi, cái mới không tới”, nhưng với Phương, cái mới phải tới thì cái cũ mới đi được. Phương không đặt nặng chuyện tình cảm ngay tại thời điểm mới chia tay, nhưng biết đâu, một người mới xuất hiện sẽ làm mình thấy yêu đời, và tự cho bản thân thêm cơ hội để yêu. Hoặc ít ra, tìm một đối tượng có thể làm mình cười và quên đi chuyện cũ, đã là vui rồi!
Nhưng những cô gái hay đi tìm “phao cứu hộ” như vậy sẽ dễ làm tổn thương người khác và làm tổn thương chính mình?
Phương không tìm chiếc phao nào cả, bởi nếu không có phao thì Phương vẫn có thể bơi qua bờ được. Hơn nữa, không quá quan trọng tình cảm và không nghiêm túc trong tình cảm là hai chuyện hoàn toàn khác nhau, nếu người đó hợp thì Phương cũng sẽ yêu thương thật lòng, có gì đâu mà gọi là tổn thương nhau?
Bây giờ ai cũng muốn đổ xô đi đóng phim để dễ kiếm tiền, lại nổi tiếng nhanh. Tại sao bạn lại chọn làm diễn viên kịch?
Vì mình biết khả năng của mình đang ở mức nào, nếu diễn chưa tốt thì kịch nói là môi trường lý tưởng nhất để rèn luyện, không phải cứ lao đầu đi đóng phim là có tiền, có tiếng ngay đâu. Nếu cho mình 15 phút để thực hiện việc gì đó, mình thích suy nghĩ và chuẩn bị trong 10 phút, rồi thực hiện nó trong vòng 5 phút, còn hơn vừa bấm giờ đã lao đầu vào làm mà không biết rõ mình phải làm gì, đến phút cuối thì lại “xôi hỏng bỏng không”.
Bạn thích diễn vai gì nhất?
Các thầy cô nhận xét mình hợp với mấy vai bi, số phận đau khổ thảm thương mình đóng tốt hơn mấy vai sung sướng. Mà bản thân mình cũng thích những vai như vậy, đặc biệt là kiểu thất tình bi lụy là đóng tốt nhất (cười lớn).
Để đóng đạt một vai diễn, chắc phải có kinh nghiệm ngoài đời nhiều lắm đây!
… Ừ… thì cũng có. Đến bây giờ cũng qua vài mối tình rồi, cũng phải có lúc chia tay buồn khổ chứ. Phương đã yêu là yêu nhiều lắm, nên đến khi chia tay cũng tan nát lòng. Phương mà thất tình thì chỉ có ở nhà khóc, chả muốn đi đâu hay gặp ai cả, nói chung là… giống mấy cảnh thê lương trong phim Hàn lắm!
Ngay cả khi chủ động chia tay cũng đau lòng đến thế kia à?
Nói ra hơi xấu hổ, hầu hết đều là Phương bị “knock-out” thôi, chứ cơ hội mình nói chia tay trước cũng chỉ có đúng một lần thôi. Phương thuộc tuýp người nếu chưa phải đến mức không thể chịu đựng nổi thì sẽ vẫn cố gắng để níu kéo tình cảm của mình.
Bạn làm cách nào để vượt qua những cú shock tình cảm?
Sau khi khóc lóc chán chê, sẽ đi ăn món gì đó thật ngon với bạn bè, và tìm một đối tượng mới. Người ta hay nói “cái cũ không đi, cái mới không tới”, nhưng với Phương, cái mới phải tới thì cái cũ mới đi được. Phương không đặt nặng chuyện tình cảm ngay tại thời điểm mới chia tay, nhưng biết đâu, một người mới xuất hiện sẽ làm mình thấy yêu đời, và tự cho bản thân thêm cơ hội để yêu. Hoặc ít ra, tìm một đối tượng có thể làm mình cười và quên đi chuyện cũ, đã là vui rồi!
Nhưng những cô gái hay đi tìm “phao cứu hộ” như vậy sẽ dễ làm tổn thương người khác và làm tổn thương chính mình?
Phương không tìm chiếc phao nào cả, bởi nếu không có phao thì Phương vẫn có thể bơi qua bờ được. Hơn nữa, không quá quan trọng tình cảm và không nghiêm túc trong tình cảm là hai chuyện hoàn toàn khác nhau, nếu người đó hợp thì Phương cũng sẽ yêu thương thật lòng, có gì đâu mà gọi là tổn thương nhau?