Chất chống oxy hóa trong gạo đen hoasua, hàng rào bảo vệ cơ thể

VienPhu

New member
User ID
40799
Tham gia
3 Tháng một 2014
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Tuổi
46
Đồng
0
Chất chống oxy hóa được tìm thấy dồi dào ở trong rau quả, cụ thể là những loại có màu sắc như bông cải xanh, củ cải đường, ớt chuông đỏ, trái cây như mận, đậu đen, quả mâm xôi, nho đỏ… Đặc biệt, theo báo cáo của Tổ Chức nghiên cứu khoa học tại Boston Mỹ, gạo Hữu Cơ Hoa Sữa Đen chứa đựng dồi dào chất chống oxy hóa Anthocyanin, chúng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp chống lại các gốc tự do trong cơ thể, chống lại các tế bào gây hại và vật liệu di truyền.

1240136_664339793631524_1596119897_n.jpg


1. Bảo vệ giúp ngăn chặn bệnh tim mạch: ngăn ngừa quá trình oxy hóa cholesterol, hạn chế các mảng tiểu cầu bám vào thành mạch máu, gây tắc nghẽn mạch và làm máu không lưu thông.

2. Tăng cường hệ thống miễn dịch: giúp cơ thể tăng sức đề kháng, ngăn ngừa được nhiều bệnh như cảm lạnh thông thường, sốt và cũng có thể ngăn ngừa ung thư vú.

3. Chống lão hóa: giúp làm giảm nếp nhăn, và mang lại cho làn da hồng hào tự nhiên. Có tác dụng cải thiện các tế bào não, cải thiện trí nhớ và thiết lập sự kết nối thông tin mạnh mẽ của tế bào não.

4. Bảo vệ hệ thống thần kinh: ngăn ngừa và chặn sự hình thành của enzym vốn dẫn đến rối loạn thần kinh, bao gồm tự kỷ, trầm cảm và tâm thần phân liệt.

5. Ngăn ngừa những tổn thương ở mắt: làm giảm đáng kể mức độ thoái hóa điểm vàng gây ra mù mắt ở người già, chống lại bệnh tật khúc xạ về mắt.

Trích nguồn: www.vienphugreenfarm.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom