Bí quyết cải thiện môi thâm, sạm

slazafashion

New member
User ID
43392
Tham gia
23 Tháng hai 2014
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Tuổi
53
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
BÍ QUYẾT CẢI THIỆN MÔI THÂM, SẠM

Tránh các sản phẩm có thể khiến đôi môi thâm, sạm: Thuốc lá, cà phê, và chè vì nó còn là thủ phạm gây thâm môi.

Dưỡng ẩm: môi luôn rất cần kem dưỡng ẩm, đây là cách đơn giản và hiệu quả để chấm dứt tình trạng môi khô nẻ, sậm màu.

Nên chọn kem dưỡng ẩm hoặc son dưỡng môi với các thành phần tinh dầu tự nhiên như lô hội, mật ong, dầu hạnh nhân, sáp ong, vaselin, bơ đậu mỡ, tinh dầu ôliu, vitamin C, vitamin A.

Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng kem dưỡng môi có chất chống nắng SPF. Kem dưỡng môi có SPF tối thiểu là 15 sẽ giữ cho đôi môi của bạn mịn màng hơn. Nếu kem dưỡng môi vẫn khiến môi của bạn bị thâm thì hãy ngưng ngay lập tức.

Từ bỏ thói quen liếm môi: Liếm môi chính là thủ phạm khiến đôi môi của bạn nứt nẻ nhiều hơn. Liếm môi làm mất lớp dầu tự nhiên bảo vệ môi, làm môi khô, nứt nẻ và từ đó khiến môi bị sạm dần đi. Mặc dù khá khó chịu nhưng hãy cố gắng từ bỏ thói quen này.

Điều chỉnh chế độ ăn uống: Đôi môi thâm là một dấu hiệu cho thấy chế độ ăn uống của bạn ít vitamin B. Việc cung cấp đủ vitamin B sẽ tránh cho đôi môi bạn bị khô nẻ và cho bạn một đôi môi hồng hào.

Nước uống rất quan trọng: Uống nước sẽ tốt hơn cho cơ thể của bạn, làm cho làn da và môi của bạn đẹp hơn.

Tẩy tế bào chết: Nhẹ nhàng loại bỏ da chết trên môi là cần thiết, nếu bạn muốn nó trở lại màu sắc ban đầu và giúp bạn lấy đi những lớp son hay son bóng ra khỏi đôi môi, giúp môi bạn mịn màng hơn. Hiện ngoài thị trường có một hãng có bán sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi.

Bạn có thể thấm ướt khăn mặt bằng nước ấm, rồi nhẹ nhàng chà lên môi như là cách bạn chà bằng bàn chải, sẽ mang lại hiệu quả massage tốt cho môi của bạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom