Chất gây nghiện gây phụ thuộc và giảm sức khỏe răng miệng

truminspiron

New member
User ID
17587
Tham gia
13 Tháng sáu 2013
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Vấn đề sức khỏe răng miệng là 1 mối quan tâm lớn cho những người đang phụ thuộc vào chất.

1 nhóm nghiên cứu tại Đại học Boston đã kết luận rằng hầu hết mọi người phụ thuộc không chỉ có vấn đề với 1 chất cụ thể nhưng vấn đề sức khỏe răng miệng là tốt. Người sử dụng opioid, cụ thể, cho thấy 1 sự suy giảm mạnh mẽ trong sức khỏe răng miệng trong thời gian 1 năm. Nghiên cứu này được công bố trực tuyến trên số ra mới nhất của Tạp chí điều trị lạm dụng chất .

Nhân viên y tế nha khoa, cũng như sức khỏe cộng đồng và giảng viên y tế nội bộ của trường Đại học Boston tham gia nghiên cứu. Họ đã phân tích tác động của các chất khác nhau về sức khỏe răng miệng của 1 nhóm người chất phụ thuộc. Opioid, rượu, chất kích thích và cần sa người sử dụng là 1 phần của nghiên cứu. Những người trong nhóm nghiên cứu tẩy trắng răng đã hỏi những câu hỏi khác nhau liên quan đến sức khỏe răng miệng của họ.

1 trong những phát hiện từ nghiên cứu là không có chứng bệnh cụ thể để bất kỳ loại phụ thuộc chất. Hơn 1 nửa số người trong nghiên cứu báo cáo sức khỏe răng miệng hợp lý tốt nhất, 1 số người có sức khỏe răng miệng kém.

Mặc dù sức khỏe răng miệng không phải là mối quan tâm lớn nhất đối với người phụ thuộc chất gây nghiện, nó có thể là 1 trong những vấn đề lớn ngoài sự phụ thuộc chất.

Mục tiêu của nghiên cứu này là để hy vọng thực hiện các can thiệp sức khỏe răng miệng hơn cho những cá nhân có vấn đề phụ thuộc chất. Nó là điều cần thiết cho các cá nhân được thực hiện nhận thức được tầm quan trọng của cố gắng để duy trì vững chắc bằng miệng
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom