Những địa điểm ăn chơi ở hà nội

Admin

Nhân viên
User ID
1
Tham gia
26 Tháng sáu 2012
Bài viết
1,153
Điểm tương tác
8
Đồng
282,983
Royal City và Zone 9 là những khu vui chơi giải trí mới nổi tiếng và cao cấp bậc nhất ở Thủ đô. Còn nếu muốn dân dã và được hòa mình với thiên nhiên, bạn có thể đến sân Mỹ Đình để thả diều, hay lang thang đi bộ ngắm cảnh ở Bến Hàn Quốc cũng rất lãng mạn và thú vị đấy nhé.

Dưới đây là 10 địa điểm lí tưởng, tùy vào điều kiện, bạn có thể chọn làm nơi vui chơi cho mình:

1. Royal City

Royal City là quần thể trung tâm thương mại và vui chơi giải trí liên hoàn trong lòng đất mới khai trương hồi cuối tháng 7 vừa qua. Royal City hiện là điểm ăn chơi thu hút rất đông người dân Hà Nội ở mọi lứa tuổi. Tổ hợp là một hệ thống khép kín với công viên nước trong nhà đầu tiên ở Việt Nam, khu sân băng, rạp chiếu phim, làng ẩm thực hội tụ đủ các món ăn vùng miền và khắp năm châu và bãi để xe ngầm lớn nhất Việt Nam

images974866_dong.jpg

Đây là sân băng đầu tiên và lớn nhất Việt Nam

2. Hợp tác xã Zone 9


Từ một khu bỏ hoang, Zone 9 thành tổ hợp không gian nghệ thuật, cà phê, giải trí nổi tiếng nhất trong giới trẻ. Zone 9 là một quần thể rộng hàng nghìn m2 được sửa chữa trên nền của Xí nghiệp dược phẩm T.Ư 2 cũ tại số 9 Trần Thánh Tông và cổng sau 38 Nguyễn Huy Tự (Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội). Không gian đổ nát hoang tàn với những bức tường nứt vỡ, bàn ghế cũ kĩ, nhiều ô cửa kính rộng tạo không gian thoáng đãng và hoài cổ là điểm đặc biệt thu hút giới trẻ ở đây.

images974899_choi11.jpg

Không gian Zone 9 nhìn từ bên ngoài
images974902_choi22.jpg

Về khuya tại Zone 9 trông giống như một góc phố Paris với những biển hiệu sáng đèn.​

3. Love Garden


Nằm trên đường Lạc Long Quân là điểm chụp ảnh được giới trẻ thủ đô truyền tai nhau trong suốt thời gian vừa qua. Không gian thoáng đãng cùng cách bài trí dễ thương, từ những hàng rào trắng nhỏ xinh, dàn ô sắc màu treo lơ lửng trên không trung, cây cầu bắc trên ao hay cây đàn piano trắng lãng mạn đã biến nơi đây thành một "khu vườn tình yêu" thực sự.

images974920_lituong.jpg

Đây là một trong những nơi chụp ảnh cưới đẹp bậc nhất thủ đô​

4. Chợ đêm phố cổ

Có lẽ tới thăm Hà Nội, chẳng có ai là không muốn dạo một vòng chợ đêm phố cổ. Chợ họp vào tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, trên các tuyến phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Đường giờ đây đã được mở rộng qui mô, sang Hàng Khoai và kéo dài tới Hàng Giầy. Chợ đêm có đủ các mặt hàng từ thời trang, tới gia dụng, cá món ăn dân dã, các dịch vụ vẽ tranh tại chỗ, chụp ảnh lấy ngay,… mà tất cả đều có mức giá hết sức bình dân. Có lẽ vì vậy mà mỗi phiên chợ cuối tuần, đặc biệt là các dịp lễ tết, chợ đêm lúc nào cũng nhộn nhịp người tới thăm.

images974940_chodem.jpg

5. Sân vận động Mỹ Đình

Khác với những tụ điểm vui chơi hiện đại ở trung tâm thành phố, khoảng trống trước sân vận động Mỹ Đình là nơi người dân thủ đô có thể tìm thấy sự bình yên, nhẹ nhõm như trở về tuổi thơ với thú vui thả diều. 9g tối, khoảng trời Mỹ Đình ngập tràn những sắc diều sặc sỡ: đỏ, vàng, đen, xanh nõn chuối... Tung tăng trên bầu trời là những con diều hình bướm sải cánh rộng cho đến những hình thù ngộ nghĩnh như cả đàn voi, cá chép, bạch tuộc, siêu nhân... Nhiều con diều còn được gắn thêm đèn nhấp nháy trông rất vui mắt.

images974942_dieu.jpg

Người đến thả diều rất đa dạng, từ những em bé mẫu giáo, phụ huynh, nhóm bạn trẻ, thậm chí cả người già...
6. Vincom Center Hanoi

Tòa tháp Vincom có tên chính thức là Vincom Center Hanoi, một trung tâm thương mại thuộc Tập đoàn Vingroup nằm trên phố 192 đường Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Các shop thời trang, rạp chiếu phim và khu ăn uống ở Vincom Center vẫn luôn tấp nập người ra vào. Đây được coi là nơi tập trung của những dân chơi Hà thành với những người trẻ sành điệu và ăn mặc thời trang

images974947_com.jpg

7. Tượng đài Lê Nin

Nằm trên đường Điện Biên Phủ là điểm văn hóa, vui chơi giải trí buổi tối của người dân Thủ đô. Đây là nơi các bạn trẻ thường lựa chọn để tập trượt ván, trượt patin, chơi thể thao, off hội cún cưng... Các gia đình có con nhỏ cũng thường hay đưa các bé ra khu vực tượng đài để chạy nhảy, hóng gió, đặc biệt trong những ngày nóng bức ở đây luôn đông nghẹt người.

images974951_choi4.jpg

Ở đây có trò thuê ô tô điện rất hút khách
8. Cầu Long Biên

Không chỉ là một trong những địa danh phải đến của du khách khi ghé Thủ đô, cầu Long Biên còn là địa điểm hẹn hò, chụp ảnh yêu thích của giới trẻ và giới nhiếp ảnh.

images974953_longbien.jpg

8. Phố Nhà Thờ

Trà chanh "chém gió" đã trở thành một nét văn hóa quen thuộc trong giới trẻ Hà Nội. Chỉ cần một đĩa hướng dương, vài ba cốc trà chanh hay đá me là quá đủ cho những câu chuyện phiếm không đầu không cuối của những nhóm bạn. Đây là tụ điểm ăn chơi chưa bao giờ hết 'hot' ở thủ đô.

images974977_nha.jpg

Ngồi vỉa hè uống trà chanh đã trở thành thói quen không thể thiếu của các bạn trẻ
9. Tràng Tiền

Thú vui ăn kem... đứng đã trở thành một nét đặc trưng của người dân Hà Nội gắn với cái tên Kem Tràng Tiền. Do đó dù mùa đông hay mùa hè, cửa hàng kem nơi đây luôn chật cứng khách.

images974983_kem.jpg

Người dân Hà Nội từ lâu đã quen với cảnh xếp hàng mua kem như thời bao cấp
10. Bến Hàn Quốc

Đây là 1 con đường khá đẹp và rộng được xây dựng cùng năm với Công viên nước Hồ Tây.

Đường này có thể đi tắt từ thôn Đông Nhật Tân đến thôn Nam Nhật Tân một cách dễ dàng. Nhiều nhóm thanh niên vẽ graphity lên mặt đường và con đường nhuộm màu sắc trẻ, 1 bên đường tiếp giáp với Hồ Tây, một bên tiếp giáp với đầm Sen. Mùa hè nơi đây rất mát mẻ và có mùi sen thơm ngát. Buổi sáng sớm người dân khu vực này vẫn đi tập thể dục bởi không khí thoáng đãng của nó. Chiều tối các đôi trai gái ở khắp nơi thường dẫn nhau đến nơi đây ngắm cảnh, thả diều, chơi đùa , tâm sự. Đây là một nơi mang phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc và được giới trẻ ưa chuộng.

images975004_ben2.jpg

Đây là điểm hẹn hò lí tưởng cho các đôi tình nhân​

T.T
(Tổng hợp)
Theo Megafun.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom