Nha chu có thể dẫn đến bệnh tiểu đường

truminspiron

New member
User ID
17587
Tham gia
13 Tháng sáu 2013
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Chu mãn tính, ảnh hưởng tới khoảng một nửa số người Mỹ trên 55 tuổi, là 2 đến 4 lần nhiều khả năng được phát triển bởi những người có bệnh tiểu đường.

Kết luận đã được thực hiện bởi các học Stony Brook nha khoa, đã tiến hành một nghiên cứu về việc có hay không điều trị nha chu mãn tính sẽ giúp điều trị bệnh tiểu đường.

Hiệp hội Tiểu đường Mỹ nói rằng bệnh tiểu đường loại 2 là nguyên nhân hàng đầu thứ 5 gây tử vong ở Hoa Kỳ.

Điểm của nghiên cứu là để thuyết phục những người bị nha chu mãn tính để điều trị nhiễm nha chu của họ. Điều này có thể cải thiện kiểm soát đường huyết và quan trọng hơn, sẽ làm giảm cơ hội phát triển bệnh tiểu đường.

Trường Y học Nha khoa rang su tham my và Trường Y khoa tại Stony Brook sẽ nhận được tổng cộng gần 14 triệu USD để tiến hành nghiên cứu như thế này. Tham gia vào các thử nghiệm tiếp theo, mọi người phải có ít nhất 35 và mắc bệnh tiểu đường loại 2 và bệnh nướu răng.

Những người tham gia sẽ nhận được một làm sạch đầy đủ nha khoa, sáu đến tám khám răng trên sáu tháng, tư vấn bệnh tiểu đường, và bồi thường cho thời gian và du lịch.

Việc điều trị cho những người này sẽ bao gồm mở rộng quy mô và bào gốc để loại bỏ mảng bám và vi khuẩn từ răng.

Nếu nghiên cứu này diễn ra như kế hoạch, những người có bệnh tiểu đường sẽ có biện pháp phòng ngừa khác mà họ phải làm để duy trì sức khoẻ.

Vào năm 2000, Báo cáo của Tổng Bác sĩ phẫu thuật trên Sức Khỏe Răng Miệng nói rằng cần có nhiều nghiên cứu được thực hiện về mối quan hệ liên quan đến sức khỏe răng miệng và kiểm soát đường huyết. Bây giờ nghiên cứu cuối cùng sẽ được thực hiện.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom