Nước hoa - tiếng gọi của ngôn ngữ cơ thể

htlaubau

New member
User ID
44433
Tham gia
3 Tháng ba 2014
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
NƯỚC HOA - TIẾNG GỌI CỦA NGÔN NGỮ CƠ THỂ
Không chỉ là một loại hương liệu bình thường – Nước hoa như một thứ vũ khí bí mật của phụ nữ. Mỗi loại nước hoa đều có một mùi hương đặc trưng riêng, người phụ nữ tinh tế có thể lựa chọn loại nước hoa thật sự phù hợp với mình, thể hiện nét cá tính - năng động - quyến rũ.

Nước hoa cho phụ nữ quyền lực.

Nước hoa cho nữ doanh nhân đậm mùi gỗ hay hương cam quýt

Nếu bạn là một nữ doanh nhân năng động, thành đạt và mạnh mẽ thì bạn đừng ngại ngần khi sử dụng loại nước hoa có mùi hương đậm chất gỗ hay hương cam quýt.
Mặc dù đây là những hương thơm thích hợp hơn cho nam giới nhưng đó lại chính là loại nước hoa mà bạn cần. Nó sẽ giúp bạn bộc lộ cá tính hơn - tạo nên hình ảnh một người phụ nữ tự tin và quyền lực gây ấn tượng sâu sắc trước đám đông.

Nước hoa cho phụ nữ gợi cảm.

Phụ nữ gợi cảm sử dụng mùi nước hoa nồng nàn

Một phụ nữ quyến rũ không chỉ cuốn hút nam giới bởi những đường cong của tạo hóa mà còn bởi mùi hương phát ra từ cơ thể.
Chỉ cần lựa chọn loại nước hoa Pháp có mùi ngọt ngào và thơm ngát bạn sẽ tạo sức hút không thể chối từ - hương thơm khêu gợi, gây kích thích trí tưởng, nồng nàn hơn - cuồng nhiệt hơn.


Nước hoa cho phụ nữ đầy nữ tính

Phụ nữ có tính cách nữ tính yêu mến mùi hương của hương hoa nhẹ nhàng

Để tạo hình ảnh nữ tính cho bản thân một cách tự nhiên nhất, không gì bằng các loại nước hoa có chiết xuất từ hoa cỏ với mùi xạ hương làm điểm nhấn. Những hương thơm từ hoa nhài, hoa huệ, hoa hồng, iris, vani, hoa quả nhiệt đới là sự lựa chọn tuyệt vời cho hình ảnh nữ tính.

Bên cạnh việc lựa chọn nước hoa theo phong cách, cá tính riêng, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng nước hoa có hương thơm phù hợp với tâm trạng. Nếu bạn đang chán nản, buồn bã thì mùi hương từ cây bách xù chắc chắn sẽ khiến bạn lạc quan và cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống. Những lúc mệt mỏi, bạn nên sử dụng nước hoa có mùi hương của cây tuyết tùng hay hương cam tươi.

Ngoài ra, hương hoa hồng sẽ giúp bạn trở nên hưng phấn hơn. Hương nghệ tây khiến bạn được khích lệ, cổ vũ. Gỗ đàn hương cực kỳ hiệu quả trong quá trình chống hiện tượng stress. Trong khi đó hương cam còn có thể trung hòa mùi cơ thể còn xạ hương giúp bạn tạo được một bầu không khí thoải mái lúc làm việc tại văn phòng.

“ Mỗi mùi hương đều mang sự quyến rũ và có ý nghĩa riêng. Hãy thử thay đổi loại nước hoa cao cấp bạn đang dùng để cảm nhận và chào đón những thay đổi tuyệt vời nhé”.
 

kulitonny7619

New member
User ID
45329
Tham gia
10 Tháng ba 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Mình thấy hương hoa hồng sẽ giúp bạn trở nên hưng phấn hơn. Hương nghệ tây khiến bạn được khích lệ, cổ vũ. :D
 

yenkim

New member
User ID
43587
Tham gia
25 Tháng hai 2014
Bài viết
44
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Mình thì thích hương thơm dịu nhẹ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom