Các chuyên gia cảnh báo hàn quốc về phẫu thuật thẩm mỹ hàm

truminspiron

New member
User ID
17587
Tham gia
13 Tháng sáu 2013
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Hàn Quốc gần đây đã đạt đến một tầm cao mới ở lĩnh vực thẩm mỹ cấy ghép implant. Xu hướng hiện nay ở quốc gia này đó là phụ nữ tham gia phẫu thuật thẩm mỹ để giảm kích thước hàm.

Nhưng các chuyên gia nha khoa muốn mọi người biết sự nguy hiểm liên quan đến phương pháp phẫu thuật này. Chi tiết cụ thể bao gồm cắt giảm các mô xương hàm để định hình lại các hàm trên và dưới, với mục tiêu là để làm cho khuôn mặt trông nhỏ hơn.

Có nhiều quảng cáo rang su tham my miêu tả vẻ đẹp được nâng cao là kết quả của phẫu thuật. Các quảng cáo này không bao giờ đề cập đến những mặt có hại không cần thiết khi tham gia phẫu thuật thẩm mỹ.

Các vấn đề với phẫu thuật này xuất phát từ thực tế là nó thay đổi toàn bộ cấu trúc xương của khuôn mặt. Nó còn tác động mạnh hơn cả Botox hoặc sửa mũi.

Một nghiên cứu gần đây ghi nhận khoảng 5.000 trường hợp phẫu thuật hàm mỗi năm. Khoảng 52 phần trăm trong số những phụ nữ tham gia gặp phải vấn đề cảm giác sau khi phẫu thuật. Một số vấn đề khác bao gồm răng lệch, gặp vấn đề về nhai và đau hàm. Thậm chí có cả một trường hợp trong đó một người phụ nữ đã tự tử sau khi phẫu thuật do bị trầm cảm, cô cảm thấy đau hàm nghiêm trọng. Sự đau đớn dữ dội làm cô không thể ăn uống được.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom