Gạo hữu cơ hoasuafoods trong việc điều trị nhồi máu cơ tim

VienPhu

New member
User ID
40799
Tham gia
3 Tháng một 2014
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Tuổi
46
Đồng
0
Nhồi máu cơ tim là bệnh lý chỉ tình trạng một phần cơ tim bị hoại tử bởi việc giảm sút đáng kể lượng máu cung cấp vùng cơ tim đó. Nguyên nhân chính là do sự chèn ép và lấp tắc các động mạch vành nuôi tim, do các cục máu đông hình thành tại chỗ mảng xơ vữa bị nứt ra. Nhồi máu cơ tim cũng có thể xuất phát từ nguyên nhân co thắt mạch vành làm ngừng dòng máu dẫn đến tim.

Theo thống kê của WHO, tỷ lệ nhồi máu cơ tim ở nam giới cao nhất trên 40 tuổi và phụ nữ ở độ tuổi 5 đến 10 năm sau mãn kinh. Các đối tượng gặp nhồi máu cơ tim nhiều nhất ở các bệnh nhân hút thuốc lá, béo phì, cholesterol cao, cao huyết áp, tiểu đường hoặc di truyền từ gia đinh.

Có thể nói tác hại nhồi máu cơ tim không lường trước được, nặng nhất là đột tử với các triệu chứng đau ngực, nghẹt thở… Với những biến chứng tiềm ẩn, nhồi máu cơ tim đe dọa tính mạng của bệnh nhân một cách thầm lặng, có thể xảy ra bất kỳ lúc nào bao gồm rối loạn nhịp tim, suy tim, sốc và ngừng tim.

Điều trị nhồi máu cơ tim là một quá trình phức tạp và lâu dài, cần có sự kết hợp giữa việc chữa trị bằng thuốc và các phương pháp dự phòng. Theo sự khuyến cáo của các bác sĩ về tim mạch, thuốc điều trị nhồi máu cơ tim bao gồm aspirin, thuốc trị tăng huyết áp, giảm mỡ máu, giảm đường huyết. Cần có sự phối hợp đồng đều và liều lượng nghiêm ngặt từ bác sĩ.

Ngoài ra phương pháp dự phòng hay được biết đến là biện pháp lâu dài không dùng thuốc đóng góp một phần quan trọng tới tình trạng của người bệnh. Cách tốt nhất để ngăn ngừa và chữa trị lâu dài chính là điểu chỉnh chế độ ăn uống, sử dụng các nguồn thực phẩm giàu chất chống oxy hóa và nhóm chất Vitamin.

1911814_657301487668688_785922500_n.jpg


Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại Mỹ và Nhật, gạo đen hữu cơ là thực phẩm rất tốt cho việc phòng chống bệnh tiểu đường, cao huyết áp và nhồi máu cơ tim. Gạo đen hữu cơ có giá trị dinh dưỡng rất cao và chứa đựng nguồn đạm thực vật dồi dào. Đặc biệt gạo hữu cơ chứa nhiều chất xơ, điều chỉnh đường huyết, chứa nhiều chất chống oxy hóa Anthocyanin có chức năng phòng ngừa bệnh ung thư, nhồi máu cơ tim, tiểu đường. Như nghiên cứu từ thế giới, chất chống oxy hóa trong gạo hữu cơ sẽ tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống lại sự tấn công các gốc tự do tác động đến động mạch. Nếu các gốc tự do trung hòa với chất chống oxy hóa, thành động mạch sẽ không bị ảnh hưởng và cholesterol không hình thành các mảng bám.

Ngoài ra những hợp chất Flavonoids, Quecertin, Rutin, Lycopene và nhóm chất vitamin A, C, E có trong gạo hữu cơ giúp ngăn ngừa hiệu quả các bệnh lý về tim, đặc biệt là các chứng xơ vữa động mạch.

Trích nguồn: www.vienphugreenfarm.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom