Trẻ hóa làn da sau sinh khi bạn qua ngưỡng tuổi 30

User ID
38118
Tham gia
28 Tháng mười một 2013
Bài viết
13
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Phụ nữ sau sinh ở tuổi 30 và thường gặp những muộn phiền về làn da như thâm sạm, chùng nhão, xuất hiện nhiều nếp nhăn đặc biệt là các vùng khóe miệng, đuôi mắt. Một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng sạm nám, da không săn chắc ở phụ nữ là sự suy giảm estrogen hay còn gọi là nội tiết tố nữ - một loại hormone sinh dục nữ do các tế bào hạt của buồng trứng tiết ra. Bên cạnh đó, việc mất sức trong kỳ vượt cạn, thường xuyên phải thức khuya chăm bé ... cũng là một trong những yếu tố khiến làn da của bạn trở nên xanh sạm hơn,khô và thiếu sức sống.

Làm sao để cải thiện tình hình ?


Qua quá trình chăm sóc và tư vấn cho các chị em phụ nữ trước và sau sinh. Beautymom đưa ra một liệu trình chăm sóc da mặt toàn diện với nguyên liệu từ chốn cung đình Huế xưa kết hợp phương pháp chăm sóc da hiện đại. Vậy đến với Beautymom bạn sẽ được chăm sóc phục hồi thế nào ? Trải qua 6 bước chăm sóc da mặt chuyên sâu sau bạn sẽ cảm nhận rõ được điều đó


Bước 1: Làm sạch da mặt bằng cám gạo





Loại bỏ cơ bản bụi bẩn bám trên da, giúp làn da sạch thoáng. Cám gạo có khả năng làm sạch bụi bẩn, chất dầu thừa, cung cấp vitamin nuôi dưỡng, tái sinh làn da một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.


Bước 2: Tẩy da chết cám gạo


Cám gạo xay thiên nhiên chứa 10% axit phytic, hỗ trợ tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào đen sạm, khiến bạn sử dụng rất an toàn cho làn da, không lo bị tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe như những phương pháp chăm sóc da từ hóa mỹ phẩm khác. Lớp sừng chết trên da sẽ nhanh chóng được loại bỏ, làn da của bạn sẽ sáng mịn, khỏe và thông thoáng lỗ chân lông

Bước 3: Xông hơi


Trong Y Học Cổ Truyền xông hơi sẽ giúp kích thích các tuyến bã nhờn hoạt động, lỗ chân lông mở rộng dưới tác động của nhiệt sẽ thúc đẩy sự đào thải các độc tố và chất bã nhờn. Xông hơi còn sưởi ấm cơ thể, thư giãn tinh thần. Tinh dầu của lá xông sát trùng đường hô hấp trên, giúp cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái, hết nghẹt mũi… Mặt khác, xông hơi cũng làm giãn các mạch máu dưới da, giúp mạch máu lưu thông, máu đến nuôi da nhiều hơn.


Bước 4: Massage da mặt chuyên sâu bằng tinh dầu dừa

Massage có tác dụng kích thích tăng cường lưu thông máu, tăng cung cấp chất nuôi dưỡng cho da đồng thời giúp loại bỏ chất thải được tế bào tiết ra trong quá trình chuyển hóa giúp làn da căng mịn, tươi sáng và đầy năng lượng. Dưới tác động lực của bàn tay, các thớ cơ trên da được luyện tập tăng độ đàn hồi, săn chắc, chống chảy xệ. Đối với da khô, việc massage sẽ kích thích tuyến bã nhờn giúp tăng cường độ ẩm giúp làn da căng mịn hơn. Bên cạnh đó tác dụng làm dịu thần kinh tại các huyệt đạo trong quá trình massage giúp thư giãn và làm giảm nhức đầu nhẹ nhàng.


Quá trình massage bằng tinh dầu dừa, dưỡng chất có trong tinh dầu dừa vừa giúp làm sạch bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông, vừa độ ẩm và giảm độ massage khi tiếp xúc giữa tay và da mặt.


Bước 5: Đắp mặt nạ chuyên sâu


Đối với mỗi loại da và tình trạng da Beautymom sẽ hướng cho bạn đắp các loại mặt nạ khác nhau để chăm sóc triệt để tình trạng da của bạn.


- Mặt nạ trà xanh: Trà xanh có chứa vitamin B, C và chất diệp lục có khả năng lọc máu. Axit tannin trong trà xanh rất tốt trong việc làm se da và loại trừ vi khuẩn. Trong trà xanh có chứa thành phần các chất chống oxy hóa cực mạnh giúp làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông. Trà xanh có chứa chất tannin làm se lại các vùng da bị dị ứng, kích thích hoặc bị sưng mọng. Có thể thấy trà xanh là một dược phẩm thiên nhiên hoàn hảo với những làn da dầu và da mụn


- Mặt nạ rong biển:


Ngoài tác dụng giữ ẩm, rong biển còn làm sáng da, tăng độ đàn hồi cho da, nâng cơ da, tạo khuôn mặt trẻ trung. Trong thành phần rong biển chứa một lượng muối biển có giá trị sát trùng, chống viêm nhiễm cho da rất tốt nên nó làm giảm sự kích ứng, sưng tấy trên da do mụn gây ra. Ngoài ra nó còn có thành phần hút ẩm, tăng cường lượng nước và khoáng chất nên nó là thần dược cho làn da khô.


Mặt nạ rong biển thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da bị tổn thương do mụn. Với những người đã bị dị ứng, đắp mặt nạ rong biển cũng là phương pháp tốt để trả lại làn da sự khỏe khoắn, nó sẽ để lại cảm giác khuôn mặt của bạn cực kỳ mịn, mềm mại và trông hoàn toàn tỏa sáng


- Mặt nạ nghệ thuốc bắc : Với thành phần chiết xuất từ nghệ, hồng hoa, cúc hoa, hạnh nhân ... có tác dụng chuyên sâu giúp làm ờ thaâm nám, sáng và dưỡng da hiệu quả. Đặc biệt với những làn da bị xanh sạm do nội tiết hoặc làm việc nhiều với máy tính, mặt nạ nghệ thuốc bắc sẽ giúp lấy lại làn da trắng hồng đầy sức sống.


- Mặt nạ hạt hoa hồng : Mặt nạ hoa hồng giúp bạn trẻ hóa làn da tuổi 30 một cách hữu hiệu. Tinh chất trong hoa giúp cân bằng độ ẩm cần thiết khi thẩm thấu vào da. Mặt nạ hoa hồng còn giúp chống lão hóa, trắng mịn da, thu nhỏ lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả.


Bước 6: Thoa kem dưỡng nghệ hoặc kém dưỡng cám gạo


Sau khi đắp mặt nạ, sử dụng kem dưỡng để cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da được mềm mịn, trắng sáng và chống tia uv. Với các làn da bị thâm nám nên sử dụng kem dưỡng nghệ để kết hợp làm mờ vất thâm nám hiệu quả sau chăm sóc.


Nên thực hiện xuyên suốt liệu trình 2-3 lần / tuần để cung cấp độ ẩm, tinh chất cho da và giúp làn da luôn căng mịn khỏe khoắn dù bạn đang bước qua ngưỡng 30.


Để được tư vấn miễn phí về các phương pháp chăm sóc da vui lòng liên hệ : 0422456877
Cty TNHH Chăm sóc & Làm đẹp Beautymom
Phòng 1208 – CT5 ĐN2 – KĐT Mỹ Đình 2 – Từ Liêm Hà Nội
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom