Tiền nào của nấy

RainNguy

New member
User ID
42599
Tham gia
14 Tháng hai 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Cùng tác giả

Chủ một nhà băng Mỹ đi du lịch Thụy Sĩ bằng tầu hỏa leo dốc. Ông ta nhận thấy các toa hạng nhất, nhì, ba đều giống nhau nên quyết định ngồi vào toa hạng ba. Tàu chạy tới trạm dừng đầu tiên thì nhân viên tàu thông báo:
-Tàu bắt đầu lên dốc, đề nghị hành khách toa hạng nhất ngồi tại chỗ, hạng 2 xuống đi bộ theo tàu, còn hạng ba thì xuống giúp đẩy tàu.
 

tieuyen

Member
User ID
73463
Tham gia
21 Tháng mười một 2014
Bài viết
223
Điểm tương tác
19
Tuổi
44
Đồng
0
Một tiến sĩ vừa mới lấy vợ, nhưng suốt ngày không bao giờ để ý đến người vợ trẻ đẹp của mình mà suốt ngày chỉ vùi đầu vào trong đống sách vở để nghiên cứu. Người vợ trẻ đẹp buồn quá bỏ về nhà mẹ vợ khóc sướt mướt. Mẹ thương quá, hỏi làm sao con khóc, cô nói rằng con lấy phải một ông chồng suốt ngày chỉ biết đọc sách mà không biết chiều.. con gì cả. Mẹ cười phá lên và bảo rằng: Tại con không biết cách để mẹ chỉ cho. Trước khi đi ngủ con thử ăn mặc thật đẹp để gây sự chú ý cho anh ta, thế nào con cũng được như ý. Cô gái nghe theo lời mẹ trở về nhà và làm theo đúng lời mẹ dặn nhưng tối hôm sau cô ta lại trở về và còn khóc to hơn và nói với mẹ rằng không " xi nhê " gì cả. Mẹ cô ta lại bảo thế thì con phải chủ động đến gần anh ấy, làm một số " thao tác khởi động" thế nào cũng được như ý. Không yên tâm, tối hôm đó bà mẹ tìm cách đi theo đứa con gái để có thể chỉ đạo trực tiếp từ bên ngoài, Khi nhìn qua lỗ cửa khoá, thấy chàng rể đang ngồi trên ghế đọc sách cô con gái trong một bộ đồ lộng lẫy ở bên cạnh, sau một hồi thấy cô con gái "khởi động" cho chàng tiến sĩ thì chàng tiến si liền thọc tay vào váy cô con gái, bà mẹ vui quá kêu lên rằng: Phải thế chứ, và hớn hở trở về nhà. Thế nhưng vừa mới trở về nhà chưa được năm phút đã thấy cô con gái chạy về khóc còn to hơn nữa. Mẹ bảo: tao thấy nó thò tay vào trong váy mày rồi mà sao con khóc lóc cái gì nữa? Cô con gái mới than rằng: khổ lắm mẹ ơi anh ấy thò tay ... thấm nước ... để lật trang sách đấy chứ!
 

khongtrang

Member
User ID
73461
Tham gia
21 Tháng mười một 2014
Bài viết
226
Điểm tương tác
16
Tuổi
45
Đồng
0
1 cậu bé hỏi bố mình:
-Bố ơi!Con được sinh ra như thế nào hả bố?
Người cha là 1 kỹ sư công nghệ thông tin đang lướt web liền ứng khẩu ngay trả lời cậu quý tử:
-Mẹ và bố cùng duyệt web trên 1 chiếc giường.Bố kết nối với mẹ.Bố upload dữ liệu từ 1 cái USB sang cho mẹ.Sau khi download hết về mẹ sửng sốt thông báo là mẹ đã quên cài 1 số chương trình quét Virus,trong khi đó bố cũng không cài đặt Firewall.
-Rồi thế nào nữa hả bố?
-Cả bố và mẹ đều cố gắng xóa bỏ số dữ liệu trên,thậm chí là fomat lại ổ cứng,nhưng không kip.Vậy là sau 9 tháng 10 ngày,con được sinh ra.

Bạn dùng phần mềm gì để diệt loại Virus này???????????????????:D
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom