Cát tường đoạt giải bài hát yêu thích

LeeTran

New member
User ID
38667
Tham gia
3 Tháng mười hai 2013
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Trong liveshow Bài hát yêu thích diễn ra tối ngày 9/2 tại Hà Nội, gương mặt nghệ sỹ trẻ cá tính Cát Tường đã được trao giải Bài hát yêu thích tháng 1/2014 với ca khúc Vết mưa do chính cô sáng tác và biểu diễn.
Vết mưa đã nhận được bình chọn cao nhất từ Hội đồng khán giả đại diện, lượt xem và nghe video clip cao nhất trên website chương trình. Đây là ca khúc đã có được 4 tuần liên tiếp đứng đầu trong 5 tuần bình chọn của bảng xếp hạng tháng 1/2014. Ca khúc này đã thể hiện sự vượt trội về tổng bình chọn, và xứng đáng với giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng 1/2014.

Trở lại những tiết mục ấn tượng trong chương trình, Nguyễn Đình Thanh Tâm là nam ca sỹ luôn tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán gải. Mỗi lần xuất hiện của anh là một sự lột xác, mỗi lần cất giọng là một sự đổi khác khiến người ta không khỏi yêu mến.
Sân khấu dành cho ca khúc Gặp tôi mùa rất đông như một cơn bão âm thanh, nhưng không hề ồn ào mà được xử lý rất tinh tế, chỉn chu. Có thể nói DJ Trí Minh cùng các cộng sự trong nhóm của anh đã góp phần lớn tạo nên sức hút lớn trong phần trình diễn ca khúc Gặp tôi mùa rất đông của Nguyễn Đình Thanh Tâm.

Hiệu ứng hình ảnh sống động trên màn hình, ăn nhập với tiết tấu “rộn ràng” của Gặp tôi mùa rất đông đã làm cộng hưởng thêm không gian, để tạo ra sự trọn vẹn cho màn trình diễn này. Có thể nói sự chuẩn bị rất “tâm lý” của đạo diễn Việt Tú cùng với cùng với độ “quái” có sẵn của Nguyễn Đình Thanh Tâm đã khiến phần trình diễn anh trở thành tiết mục “đinh” trong liveshow tối qua.
Ở dòng nhạc dân gian đương đại, Tân Nhàn đem đến nhiều cảm xúc vớiĐào. Nếu như ở ca khúc Đào Liễu chúng ta đã từng được thưởng thức là làn điệu chèo cổ được hát trên nền phối khí Jazz hiện đại thì Đào lại là bài hát hiện đại nhưng được viết và thể hiện theo hơi thở âm nhạc truyền thống mang đậm chất ả đào của âm nhạc truyền thống vùng Đồng bằng Bắc Bộ. Tân Nhàn là một trong những ca sĩ có được chỗ đứng nhưng có tinh thần cầu thị rất cao, ở những dòng nhạc đương đại, cô luôn độc lập tìm hiểu, để có được sự kết hợp ngọt ngào nhất, cùng với dòng nhạc dân gian, nơi cô đã có vị trí vững vàng.
 

tramhoang

New member
User ID
48964
Tham gia
7 Tháng tư 2014
Bài viết
67
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Đồng
0
Cát tường dám thay đổi phong cách, thích cô này hi
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài Mới

Bên trên Bottom