Trà thanh lọc hữu cơ - hoasuafoods

VienPhu

New member
User ID
40799
Tham gia
3 Tháng một 2014
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Tuổi
46
Đồng
0
Từ xa xưa, ông cha ta đã sử dụng trà như một nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Đặc biệt trong những dịp lễ tết, trà xanh được chọn như một món quà biếu tao nhã và có lợi cho sức khỏe.

Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, trà có thể chống lại nhiều bệnh tật thậm chí là gia tăng tuổi thọ. Đặc biệt, trong lá trà có chứa hơn 300 loại thành phần hóa học có lợi cho cơ thể, có thể chống oxy hóa , chống khuẩn, chống béo phì, hấp thụ Tanin và đào thải độc tố. Tuy nhiên, với môi trường ô nhiễm và lạm dụng hóa chất như hiện nay, trà vô tình đã bị nhiễm những chất cấm như thuốc trừ sâu, các độc tính gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người sử dụng.

Theo lời của Tiến Sĩ Ronald L Prior tại USDA’s Arkansas Children’s Nutrition Center, sự kết hợp cân bằng các dược tính thiết yếu sẽ tạo ra hợp chất đem lại lợi ích giúp cho sức khỏe và tăng cường tuổi thọ, chống lại các bệnh tật, duy trì sức khỏe của trí não…

Với những nguồn nguyên liệu đầu vào từ thiên nhiên: gạo đen hoang dã, trà oolong hữu cơ, hibicus, stevia, trà thanh lọc hữu cơ của HoaSuaFoods cung cấp lợi ích to lớn cho sức khỏe của người dùng. Nổi bật của sản phẩm là không tồn dư hóa chất và nhiều chất chống oxy hóa, anthocyanins, vitamin C, Flavonoid, những tổ hợp này hỗ trợ cho sự tuần hoàn trong cơ thể, đẩy mạch hoạt động của các mạch máu, giúp ngăn ngừa sự thâm tím, nâng cao chức năng miễn dịch cho cơ thể, có thể xuyên qua hàng rào máu não và giảm lượng cholesterol xấu trong máu.

Ngoài ra, trà thanh lọc hữu cơ còn hỗ trợ và giúp cơ thể đào thải độc tố, giảm acid uric, giảm cân, ổn định cholesterol và ổn định đường huyết.

Trích nguồn: vienphugreenfarm
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom