Phá thai an toàn ở đâu ?

GSTam

New member
User ID
41715
Tham gia
19 Tháng một 2014
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Phá thai an toàn ở đâu?
Phá thai ở đâu an toàn cũng là vấn đề nóng mỗi khi các chị em mang thai ngoài ý muốn.Những năm gần đây có rất nhiều trường hợp phá thai không đảm bảo an toàn gây ra hậu quả nghiêm trọng. Chính vì vậy mà đã nhiều trung trâm y tế, cở sở y tế tư nhân đã được mở ra và chào mời các chị em rất hấp dẫn.

Do đó chị em phụ nữ cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn nơi nạo phá thai an toàn. Phá thai ở đâu tốt luôn là nỗi băn khoăn của các chị em.
Vậy các tiêu chuẩn để đánh giá nạo thai an toàn , phá thai an toàn là gì ?

1 / Tính hợp pháp của cơ sở y tế, trung tâm y tế , Thời gian hoạt động , Cái này các bạn có thể tìm hiểu trên chính trang web , thông tin trên mạng , báo chí.

2/ Trang thiết bị đầy đủ , có đầy phòng thủ thuật hiện đại, máy gây mê, máy đo mạch, máy siêu âm. Tất cả đều đáp ứng cho thủ thuật tiến hành đảm bảo an toàn giúp bạn phá thai không đau và an toàn.
3/ Kĩ thuật hiện đại: Hiện nay thủ thuật phá thai an toàn với kĩ thuật tiêu chuẩn 4S. Kĩ thuật này không những an toàn mà còn bảo vệ tử cung bạn gái, đảm bảo khả năng sinh sản về sau. Thủ thuật tiến hành nhanh gọn chỉ trong khoảng 10-15 phút có thể giải quyết lo lắng của bạn. Kĩ thuật tiêu chuẩn 4S với những ưu điểm vượt trội không để lại di chứng, hồi phục nhanh, những bệnh nhân phá thai nhiều lần, có tiền sử chửa ngoài tử cung, hay những bệnh nhân lần đầu phá thai mong muốn đảm bảo khả năng sinh sản về sau đều có thể sử dụng phương pháp này.
4/ Giá cả hợp lý: Rõ ràng mặc dù an toàn là yếu tố quan trọng tuy nhiên chi phí hợp lý cũng là điều mọi chị em phụ nữ cân nhắc
5/ Môi trường vệ sinh: trong quá trình tiến hành thủ thuật nghiêm chỉnh chấp hành quy định của bộ y tế về vô trùng vô khuẩn, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.
Các bác sĩ chuyên khoa nhấn mạnh, khi quyết định làm thủ thuật phá thai, các chị em phụ nữ cần lựa chọn cơ sở y tế tin cậy, máy móc đầy đủ để đảm bảo thủ thuật được tiến hành một cách an toàn. Khi chị em phụ nữ quyết định chọn phương pháp nạo thai an toàn hay phá thai không đau thì nhất định cần phải làm tốt những việc sau với mục đích giảm thiểu tối đa những tổn thương mà thủ thuật có thể gây ra

Về bản thân chị em

1. Để ý thời điểm nạo phá thai an toàn:
Thời gian lý tưởng để tiến hành phá thai là thai khoảng từ 35 đến 60 ngày, lúc này tử cung không quá to, thành tử cung không quá mỏng, tổ chức thai nhi nhỏ, chảy ít máu.
2. Lựa chọn phương pháp nạo phá thai hợp lý:
Cùng sự phát triển trong kĩ thuật y tế, các chị em phụ nữ có thể căn cứ vào tình hình cụ thể để lựa chọn cho mình một phương pháp lý tưởng.

3. Lựa chọn cơ sở y tế tin cậy:
Khi chị em phụ nữ quyết định phá thai cần lựa chọn cho mình một địa chỉ phá thai ở Hà Nội uy tín đảm bảo mọi điều kiện để thủ thuật có thể tiến hành thuận lợi. Nếu những yếu tố đó không đảm bảo thì rất dễ gây vô sinh, nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng tới tính mạng của bệnh nhân
Trên đây là một số kinh nghiệm để trả lời Nạo thai an toàn ở đâu? để tránh các biến chứng của việc nạo phá thai

Nguồn : GS Tâm
Website : www . naothaiantoan.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom