Lời giải đáp về những điều thú vị từ sex

G8888

New member
User ID
28294
Tham gia
2 Tháng chín 2013
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Lời giải đáp về những điều thú vị từ sex

1.Truyện sex có cách tiếp cận khác với phim sex và Ảnh sex ola

1247821023-teengirlnoivesex1.jpg


Thực vậy, để coi một bộ phim sex hoặc một tấm ảnh sex bạn không cần quá 2 phút để hiểu và biết tất cả về nó, công nghệ giúp bạn có thể tua nhanh qua rất nhiều công đoạn tính từ lúc khởi đầu. Điều này giúp tiết kiệm nhiều thờ gian đẻ thưởng thức những cảnh nóng hơn nhưng mặt khác lại cướp đi hầu hết các khoảnh khắc thực sự kích thích.

Đọc truyện sexbạn phải hoàn toàn chú tâm theo dỏi từ đầu đến cuối câu truyện, điều đó khiến cho bạn thực sự ở bên trong câu truyện và bị nó cuốn theo.

2.Truyện sexgây kích thích trí tưởng tượng.
75196819-233792_1.jpg

Thấy rõ một quá trình thật sự không khiến con người thích thú bằng việc tưởng tượng ra nó với nhiều hơn những cảm xúc. Con người luôn muốn tự đặt mình vào hoàn cảnh sự việc để cảm nhận nó một cách rõ nhất, vàtruyện sexvới những ngôn từ hấp dẫn của no mang đến điều đó một cách cụ thể nhất.

3.Truyện sex có thể mang đến những cảm xúc mà phim không thể mang tới được.

Vì nó được viết theo trí tưởng tượng của con người nên nó có thể thêu dệt lên bất cứ điều gì mà còn người có thể tưởng tượng ra. Nhưng điều đó vượt xa với những điều mà một bộ phim sex hay có thể mang lại, đây cũng chính là điểm vượt trội lớn nhất màtruyện sexmang lại cho người đọc.

4. Truyện sex gần gủi hơn phim sex và ảnh sex

1223355756.img.jpg


Truyện là một phạm trù khác so với phim, nhưng bộ phim kinh điển đều phải dựa trên một nguyên bản truyện gốc mà xây dựng theo. Nói vậy để chung ta thấy được sức hấm dẫn mà truyện mang lại lớn hơn rất nhiều so vớiphim ảnh. Một ví dụ điển hình như bộ chuyện The ring của nam nhà văn Oliver Tiwest, nếu bạn đã từng đọc qua nguyên bản của nó bạn sẽ thấy nhưng chi tiết xây dựng trong phim dù hình ảnh hoành cháng về mặt kỹ sảo nhưng vần không thể đem đến cảm giác đầy đủ và hấp dẫn như bộ truyện.
5.Tuyện sex gây nghiện.
images

Đối với các fan của truyện chữ, những người có thể dành hằng giờ liền bên những cuốn truỵên dầy cộm luôn thừa nhận rằng, truyện chữ có sức hấp dẫn hơn rất nhiều so với truyện tranh.

Với bản chất kể thực của mình, truyện chữ và đặc biệt làtruyện sexcó tác động rất lớn đến tâm lý của người đọc. Nó khiến dòng suy nghĩ của người đọc phải đi theo đúng với những ý đồ mà người viết đặt ra. Có thể nói rằng một mẫu truyện hay sẽ chi phối được hoàn toàn đọc giả của nó.

Hãy cùng thưởng thức những cuốntruyện sexhấp dẫn nhất trên internet mà 9xtruyen.net mang đến cho bạn. Và lưu ý đến sức khỏe khiĐọc truyện sex

Văn phòng
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom