Phương pháp giảm cân khoa học cho phụ nữ

quyen235

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Lotus
User ID
30941
Tham gia
27 Tháng chín 2013
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Địa chỉ
Quảng Ngãi
Đồng
0
Từ sau khoảng 40 tuổi, phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, cùng với những thay đổi về nội tiết thì cơ thể trở nên yếu hơn chính vì thế mà chị em ngại vận động, lượng mỡ tích tụ nhiều hơn làm cho việc tăng cân trở nên rất khó kiểm soát.

Hầu hết chị em khi đến tuổi này thường quên mất khái niệm tập thể dục [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/url] nhưng đây là một điều cần thiết, làm thế nào để chị em [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/url] đúng cách, hiệu quả? hãy cùng tham khảo những lời khuyên [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/url] khoa học sau đây nhé!

Vận động thường xuyên

Khi bước sang tuổi trung niên, sức khỏe của chị em không còn được tốt như trước nữa. Chính vì thế, chị em cần hình thành cho mình một lối sống lành mạnh thường xuyên vận động. Vận động không những giúp chị em giảm béo mà còn ngăn chặn tình trạng thoái hóa cơ xương sớm, tốt cho hệ tim mạch, tăng cường thể lực.

Ngoài việc tập thể dục [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/url] ra, chị em còn hoạt động thể chất nhẹ nhàng bởi các công việc gia đình nhưng cũng giúp đốt cháy calo đáng kể. Ví dụ như chăm sóc vườn, nấu cơm, lau nhà, giặt quần áo, ….

Chú trọng chế độ ăn uống và vận động

Tuổi trung niên là thời điểm cơ thể đang trong quá trình lão hóa do đó cần chú trọng chế độ dinh dưỡng và vận động thường xuyên. Hãy tạo động lực cho chính bản thân mình, hãy vận động, tập luyện thể dục như một thói quen tốt hằng ngày mà bạn cần duy trì. Vận động giúp bạn đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả.

Tránh xa các loại hóa chất bằng việc ăn những thực phẩm giàu năng lượng, dầu mỡ, nhất là các loại thức ăn nhanh, giàu đạm, tinh bột. Tốt nhất là nên tăng tăng xơ trong khẩu phần ăn hằng ngày của mình. Rau củ quả và trái cây tươi là những thực phẩm mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Không nên nản chí vì thể trọng hiện tại

Có một số người thấy mình quá mập, mỡ quá dày nên thường nản chí và không đủ kiên trì cũng như tin việc mình sẽ [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/url]. Các bạn hãy thoải mái tinh thần và nên tạo lòng tin cho chính bản thân mình. Hãy chăm chỉ tập luyện và giảm các thói quen xấu hàng ngày việc này tuy khong giúp [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/url] nhưng ít ra cũng ngăn bạn tăng thêm thể trọng.


Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Lotus
273 lý thái tổ, p9, q10, hcm
Website: thammylotus.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom