5 cách trị mụn hiệu quả tại nhà

quyen235

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Lotus
User ID
30941
Tham gia
27 Tháng chín 2013
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Địa chỉ
Quảng Ngãi
Đồng
0
Mụn xuất hiện ở những nơi dễ thấy như mũi, má, cằm, gần sát chân tóc…nhìn bề ngoài chúng chỉ là những chấm đen li ti.Tuy nhiên, chúng khiến cho làn da bạn mất đi vẻ đẹp tự nhiên.

Sau đây là 5 cách trị mụn hiệu quả tại nhà

  • Lòng trắng trứng
Bạn chỉ cần tách lấy lòng trắng trứng cho vào chén, sau đó nhỏ vài giọt chanh vào lòng trắng trứng khấy đều. Sau đó dùng giấy đắp mặt nạ thấm hỗn hợp rồi đắp lên nơi có mụn. Bạn dùng phương pháp nay 2-3 lần/tuần để thấy hiệu quả nhé.

  • Chuối
Lấy phần bên trong của vỏ chuối, cắt thành từng miếng mỏng hoặc bóp nhão đắp lên vùng da có mụn, để trong 10-15 phút, tuần làm 2 -3 lần. Đây là một cách để loại trừ mụn trên da và làm da mềm hơn.

  • Nha đam
Bạn hãy bóc tách lá lô hội, lấy nhựa và thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì hãy rửa mặt lại. Ngoài ra bạn cũng thể có thể sử dụng nước ép lá lô hội để uống mỗi ngày.

  • Cà chua
Với cà chua thì bạn bỏ hạt rồi xay nhuyễn, dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt,thoa dày hơn ở những nơi có mụn nhiều,để khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước.

  • Đá
Đá có tác dụng giảm chứng sưng viêm hay những vết tấy đỏ do mụn gây ra. Thêm nữa, đá còn có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Khi vết mụn trứng cá sưng phồng bạn hãy lấy đá lạnh chườm lên nốt mụn. Chúng sẽ ngay lập tức xẹp xuống và da mặt bạn sẽ láng mịn ngay.

Khi quý khách đến với trung tâm thẩm mỹ Lotus, với thông tin tư vấn đầy đủ, đội ngũ phẫu thuật viên tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại quý khách hoàn toàn có thể an tâm tiến hành cải thiện các đường nét chưa hoàn thiện trên gương mặt và cơ thể. Sau phẫu thuật, quý khách sẽ hoàn toàn tự tin với vẻ đẹp hoàn mỹ với đường nét tự nhiên, thuần khiết.

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Lotus
273 Lý Thái Tổ, P9, Q10, HCM
Hotline: 0915 71 00 83
Website: thammylotus.vn
 

Kiều Ca

New member
User ID
39789
Tham gia
13 Tháng mười hai 2013
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Dùng viên uống antiacne aa+ là hết mụn đó ah! Trước mình dùng mấy hộp là sạch mụn mà ko để lại vết thâm hay tái phát gì cả đâu! Share thêm kinh nghiệm cho các bạn nhé!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom