Bí quyết trị mụn thần kì của Mr. Nguyễn

tagubeauty

New member
User ID
40106
Tham gia
17 Tháng mười hai 2013
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Cùng tác giả
Chia sẻ cá nhân
Xin chào tất cả các bạn của tôi, tôi là Mr. Nguyễn. Hôm nay tôi dành tặng cho các bạn những chia sẻ thú vị nhất về mụn trứng cá.
Vậy tôi là ai? Tôi lấy tư cách gì để hướng dẫn các bạn cách trị mụn trứng cá? Tôi là chuyên viên tư vấn trị mụn hàng đầu Việt Nam ư? Chắc chắn là không rồi. Nhưng tôi tự hào nói với các bạn rằng chính nhờ những cách mà tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn đánh bay đi những cục mụn đáng ghét và dần lấy lại làn da láng mịn chỉ trong khoảng thời gian ngắn nhất.
Lúc tôi 15 tuổi, tôi cũng như bao cô cậu học trò tuổi teen bây giờ, thích mình nổi bật để trở thành trung tâm của vũ trụ. Nhưng chẳng may tôi lại sở hữu một gương mặt đầy mụn trứng cá. Lúc đầu mẹ tôi bảo đó chỉ là hiện tượng bình thường của lứa tuổi dậy thì nên chẳng cần quan tâm chữa trị. Dần dần mụn cứ thế mà phát triển. Cứ lên cục nào là tôi nặn cục đó. Riết rồi da mặt tôi bị những vết thâm rất khó chữa. Thường thì các vết thâm ấy nhạt đi vào những ngày mát trời hay vào những lúc chiều tối. Nhưng khi ra nắng chúng lại nổi đỏ lên nhìn rất ghê. Kì thực tôi rất buồn. Ngày qua ngày, tôi luôn tìm đủ mọi cách để chữa sao cho hết mụn. Hàng ngày, tôi xem tivi, đọc báo và nghe đài để biết thêm thông tin về các cách chữa trị. Cứ mỗi lần nghe quảng cáo có loại kem trị mụn nào đó tôi lại tìm đến mua ngay. Nhưng khổ nỗi một điều là dùng hoài không hết. Lúc ấy, tôi chỉ có một điều ước duy nhất là da mình sạch mụn. Vào lớp, bạn bè cứ trêu chọc, riết rồi tôi chẳng còn muốn gặp mặt ai cả. Ngay cả những ngày lễ, tết tôi cũng trốn trong nhà không dám ra ngoài vì sợ người ta nhìn thấy gương mặt xấu xí của mình. Vậy mà tôi cũng chịu đựng được tới 5 năm. Cho đến bây giờ, ai nhìn mặt tôi cũng không nghĩ rằng tôi đã từng bị mụn dữ dội đến như vậy. Nhưng nếu nhìn kĩ, các bạn sẽ thấy trên gương mặt tôi còn vài cái sẹo nhỏ do ngày trước tôi hay dùng móng tay để nặn.
Vậy tôi đã làm gì để hết mụn? Và làm sao tôi lại có được làn da láng mịn như chưa từng bị mụn? Bí quyết sẽ được tôi bật mí ngay sau đây thôi. Hãy cùng tôi đến chuyên mục kế tiếp để mở cánh cửa trị mụn nào các bạn!
Kì 1: Tác dụng tuyệt vời của giấc ngủ.
Ai trong chúng ta cũng đều có thói quen suy nghĩ khi bị mụn chỉ cần tìm đúng thuốc bôi là sẽ hết chứ không cần làm bất cứ cái gì khác. Xin thưa, điều này chỉ đúng và có tác dụng với những bạn bị mụn ít hay vừa chớm bị mụn. Riêng các trường hợp bị nổi nhiều, thậm chí bị nặng thì chỉ bôi thuốc thôi là hoàn toàn chưa đủ. Chúng ta cần phải có thời gian biểu hợp lí để sự trao đổi chất trong cơ thể diễn ra một cách tốt nhất. Và cái quan trọng nhất, đó chính là “giấc ngủ”.
Vậy tại sao tôi lại biết điều này? Rất tình cờ trong thời gian bị mụn, tôi thường buồn và tuyệt vọng. Lúc ấy, tôi chỉ biết ngủ cho quên đi. Ngay cả trong giấc ngủ mà tiềm thức tôi luôn thôi thúc “Tôi phải hết mụn”. Sau mỗi lần tỉnh dậy, điều đầu tiên mà tôi làm là soi gương xem mặt của mình có đỡ tí nào chưa. Và thật bất ngờ, mỗi lần soi gương là tôi thấy da mình sáng mịn và các vết thâm mờ dần đi. Qua đó, tôi tự đúc kết ra được cách ngủ đúng để cải thiện làn da bị mụn của mình.
_Hãy nghỉ ngơi khi cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi bất kể đó là lúc nào.
_Buổi tối, chúng ta nên hình thành thói quen ngủ sớm. Có thể là 9g hay 9g30 nhưng trễ nhất phải là 10g. Nhiều bạn hỏi tôi: Em ngủ sớm vậy rồi sáng em dậy sớm không ngủ lại được rồi sao? – Các bạn thức sớm là rất tốt. Khi đó, các bạn xem buổi tối mình còn dang dỡ việc gì thì lấy ra làm. Điều này rất có ích đặc biệt là các bạn học sinh. Các bạn có thể học và làm bài rồi sau đó ngủ lại khoảng 30 phút đến 1 tiếng là được. Riêng với sinh viên hay các bạn đã đi làm thì có thể lướt web hay tập thể dục một lúc để cơ thể mệt rồi ngủ lại.
Hãy “ngủ và sinh hoạt đúng giờ” để bắt đầu một ngày mới căng tràn sức sống cùng làn da trắng sáng các bạn nhé!
 

an_choi

New member
User ID
40102
Tham gia
17 Tháng mười hai 2013
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Tốt nhất không nên thức khuya, ban đêm không nên uống các đồ như chè, cà phê, .... mấy cái này chỉ làm mụn mọc nhiều hơn thôi chứ béo bở gì đâu. Thế mà ai cũng tối đi cà phê với cà pháo.......
 

Hồ Văn Hiếu

New member
User ID
54499
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
140
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
bài viết hay. e cũng từng bị như z. nhưng bỏ dc thói quen ug cf và thức khuya
 

samny

New member
User ID
40013
Tham gia
16 Tháng mười hai 2013
Bài viết
248
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
bài viết bổ ích, ngủ đúng giờ làn da bạn sẽ đẹp hơn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom