Sốc khi "phục vụ" cho hai người đàn bà dâm đãng.

DuyHanhthp

Thiết kể - thi công kiến trúc phong thủy đương đại
User ID
37323
Tham gia
22 Tháng mười một 2013
Bài viết
79
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Địa chỉ
Bình Dương-Thuận An -An Phú
Đồng
0
Đúng 23g khuya chị gọi điện thoại cho tôi và hẹn gặp tại nhà nghĩ Kim Long Bà Rịa Vũng Tàu.vì là khách quen nên tôi đồng ý ngay nhu những lần trước.

Tôi và chị quen nhau cũng vài lần vì sinh viên và gia đình khó khăn nên tôi miễn cưỡng đi khách với chị vài lần,mỗi lần như thế chị đều rất thoáng trong việc 'bo" cho tôi một số tiền kha khá để lo trang trãi học hành,sinh hoạt. Chị nói là thích tôi,chị đến với tôi là duy nhất mà chị gặp, "chị sung sướng khi gần gũi cưng.....
Chị cũng [url="https://timbanvn.com/forums/87/"]tâm sự[/url] về gia đình chị. Chồng chị ly hôn và theo người đàn bà khác, gia đình chỉ có 2 mẹ con.vật chất không thiếu thốn,đầy đủ tiện nghi,chỉ buồn và thiếu "chuyện ấy" thôi.Không ít lần chị rủ tôi về nhà chị chơi,hát karaoke nhưng tôi không muốn và giả vờ nói bận. Chị nói "Nếu cưng thiếu tiền thì đến gặp chị nhé,đừng ngại,chị xem cưng như ...người trong nhà.

http://1.bp.************/-x4sxqQZOBQc/UjjibPnTZkI/AAAAAAAABHQ/UT92O8tFU4Q/s1600/images+(1).jpg
Chị 44 tuồi,hơn tôi gần hai giáp.Nhưng trông chị còn trẻ và sành điệu lắm.Mỗi lần bên chị là tôi cũng thấy "mãn nguyện". Chị cũng khiến tôi suy nghĩ rất nhiều....
Bất ngờ nhất là đêm qua,một cái đêm mà tôi không thể quên khi lần đầu tiên tôi tiếp xúc cùng lúc hai người đàn bà. Chị kia cũng na ná chị ấy. cũng sồn sồn nhưng cảm giác ghê tởm bây giờ trong tôi cũng "rờn rợn". Tôi nghe nói về sextoy nhiều nhưng đây là lần đầu tiên tôi tiếp xúc. Chị nói 'hàng này là đồ xịnh chị mua ở Sài Gòn gần 2 triệu đồng". Chị còn nói: Mỗi lần nhớ tôi là chị "tự sướng" nhưng cũng không bằng có cưng. Tôi gật đầu để cho chị vui.
Trên chiếc giường có ba người,mội là tôi và hai bên hai người phụ nữ. Ban đầu là sự kết hợp hài hòa,nhuần nhuyễn..mặc dù trước đó tôi đã nói nhỏ với chị là muốn chỉ một mà thôi nhưng chị nói đây là bạn chị,cô ấy cũng có hoàn cảnh ngang trái như chị vậy "cưng đừng lo,hai chị sẽ không để cưng thiệt đâu.".Tôi nghĩ đến tiền,nghĩ về những khó khăn đang chờ tôi phía trước nên làm liều luôn.
Sau những màn dạo đầu nhẹ nhàng êm ái,chị vẫn chưa thỏa,cơn khát chị bỗng trỗi dậy,chị mở túi xách lấy ra cái ơng vật giả giống y như là "của quý" tôi vậy.chị đưa cho tôi và nói là "giúp cho hai chị đi cưng,cái đồ chơi tình dục này sẽ giúp cưng đỡ mệt". Thế rồi chị cứ bảo tôi kích thích chỗ này,chổ nọ tất tần tật.Cứ như thế lần lợt đến chị kia. Chị bảo tôi "Oral sex cho hai chị đi cưng,chị sẽ không để em thiệt thòi đâu". Hình như hai chị cũng biết tôi cần tiền.? Tôi vẫn làm mà vẫn lo,vẫn sợ..?
Lúc này tôi thật sự quá mệt, mới "màn hai cảnh hai" mà chịu không nỗi rồi,có lẽ do ăn uống,học hành nên thể trạng tôi không tốt hay vì cùng lúc phải "một chọi hai"? Tôi thở dài lấy lại tinh thần cho "quá tam ba bận".
Khi chuẩn bị cho "cậu nhỏ" tấn công vào "sào huyệt" của địch.Tôi với tay lấy chiếc bao cao su để "phòng hộ" thì chị kia bảo:
-Thôi khỏi đi cưng,nhìn khỏe mạnh thế này thì không việc gì đâu,mang cái đó zô thì không sướng,chị đang ở những ngày an toàn...
Tôi ra vẻ bất ngờ,lo sợ nhưng rồi miễn cưỡng chiều luôn.Lúc này tôi phó mặc cho số phận.
Khi viết những [url="https://timbanvn.com/forums/87/"]tâm sự[/url] này,tôi biết mọi người sẽ nghĩ xấu về tôi,cho tôi là "Trai bao" hay gì cũng được.Điều tôi sợ nhất là nhiễm HIV.Tôi đến bệnh viện xét nghiệm thử? có nhiều lần tôi nghĩ nhưng không đủ can đảm.Tôi hi vọng 2 người đàn bà kia không bị gì,cũng như tôi.
Tôi kinh tởm điều ấy,nhưng viết lên những dòng này chia sẽ thì cũng cảm thấy nhẹ lòng.Cầu mong bóng tối đêm đen sẽ qua đi nhường chỗ cho ngày mai tươi sáng.Tôi hận mình,hận đời..vì không lối thoát..xin mọi người hãy thông cảm cho tôi..tôi thật sự quá sốc..! ( Trích [url="https://timbanvn.com/forums/87/"]tâm sự[/url] một cậu SV giấu tên vũng tàu )
 

nguyen hoan

New member
User ID
41378
Tham gia
10 Tháng một 2014
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
41
Đồng
0
Đói thì phải ăn, thèm tình thì giải quyết. Nhưng bạn nên biết rằng : Nước chảy chỗ trũng, con người thì hướng lên trên. Sau mỗi lần vấp ngã là 1 lần có thêm kinh nghiệm. Ai cũng có điều chưa đúng, quan trọng là có biết khắc phục hay không. Cuộc sống còn nhiều điều tốt đẹp để phấn đấu, Hãy cố gắng phấn đấu vì mọi cách - chứ không phải mọi giá. Đừng dùng đao to, búa lớn mà mổ xẻ vấn đề. Bạn hãy để mình đứng sau mỗi vẫn đề để tự nghiền ngẫm. Có lẽ thế sẽ có hiệu quả hơn.
 

anh ba sai gon

New member
User ID
42396
Tham gia
10 Tháng hai 2014
Bài viết
43
Điểm tương tác
0
Tuổi
61
Đồng
0
hic..nói 2 bà chị đó gọi cho mình..để coi hai bà ấy sung cở nào bằng mình không.Hoàng lái xe tour sài gòn q1.01287048639.
 

thói đời

New member
User ID
98413
Tham gia
29 Tháng tám 2015
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Đồng
0
mình thông cảm với bạn, cuộc sống và đồng tiền luôn làm thay đổi 1 con người, cái chính là bạn nhìn ja và nhận ja điều ji là đúng sai , thật ja ko có mức độ nào để đo đếm những chuyện nhạy cảm này là đúng hay sai cả , chỉ laf người trong cuộc cảm thấy ntn mà thôi. cẩn thận thì nên đi khám, nhưng virut HIV phải sau 6thang từ ngày e làm chuyện đấy mới có thể bị phát hiện trên người e, biết dừng đúng lúc đừng để bản thân mình lún sâu để joi xây ja những điều đáng tiếc e nhé, chúc e may mắn

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom