Thức uống giải nhiệt cho bé

hoanganh2606

New member
User ID
26538
Tham gia
19 Tháng tám 2013
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Vào mùa hè, thời thiết nóng bức dẫn đến cơ thể đổ nhiều mồ hôi, đó cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến mất nước ở các bé. Các mẹ hãy tham khảo một số thức uống sau đây để giúp con bạn giải nhiệt và phòng chống một số bệnh vào mùa hè nhé.
1. Nước chanh gừng:
Quá dễ làm đúng không nào. Khi pha nước chanh cho con bạn nên chú ý thêm một lát gừng đập dập vào cho thơm và ấm bụng.
Loại nước này khá đơn giản lại có công dụng rất lớn. Vừa giải nhiệt, vừa chống rơm sẩy vào mùa hè.


2. Dâu tây và dưa hấu dầm:
Dầm một ít dâu tây và dưa hấu trộn lẫn với nhau, cho thêm ít đá sẽ khiến con bạn thích thú đấy. Cách làm đơn giản nhưng vẫn mang lại hương vị tươi mát cho bé. Nếu con bạn thích ăn ngọt có thể cho thêm ít đường hoặc sữa vào nhé.
3. Kem vani và cam:
Có thể nói kem là món ăn khoái khẩu của các bé, nhất là vào mùa hè, được thưởng thức vị mát lạnh, ngọt ngào của cam thì còn gì bằng phải không nào? Thêm một chút cam vào ly kem sẽ làm kem dậy mùi thơm và tăng cường sức đề kháng cho bé.
4. Sinh tố cà rốt:
Trong cà rốt có chứa chất carotenoids có tác dụng bảo vệ hệ tim mạch cho bé. Cà rốt cũng tốt cho thị lực và những vấn đề về da của bé trong mùa hè. Bạn xay một ít cà rốt tươi với nước và nước trái cây để bổ sung và cho trẻ điều thú vị khi thưởng thức sinh tố cà rốt nhé.
5. Sinh tố cà chua:
Cà chua là loại quả chứa nhiều vitamin, kẽm, sắt và cali. Cho một quả cà chua vào xay với đá và sữa. Con bạn sẽ có ngay một ly sinh tố bổ dưỡng và ngon lành.
Những món đồ uống đơn giản trên sẽ mang lại cảm giác thích thú cho con bạn trong những ngày hè nóng bức đấy. Chúc các bạn thành công.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom