Bí quyết lấy lại làn da căng mịn

nhokxinh

New member
User ID
24358
Tham gia
5 Tháng tám 2013
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Thời gian lấy đi của bạn nhiều thứ, đặc biệt là vẻ trẻ trung của làn da và sự lão hóa. Để giữ lại vẻ đẹp của làn da và chống lại thời gian, bạn có thể tham khảo những lời khuyên của 3Chenes dưới đây.

Sau tuổi 25 làn da của phụ nữ dường như không còn căng mịn và hồng hào như trước. Sau tuổi 28, làn da bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn, kể cả trên mặt - đây là dấu hiệu rõ ràng nhất của sự lão hóa da. Cùng 3Chenes tìm hiểu những bí quyết giúp bạn chống lại thời gian, trẻ hóa làn da để lấy lại một làn da mịn màng nhé.

1/ Uống nhiều nước.
Nước giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể, mang lại cho bạn làn da căng mịn và săn chắc hơn. Bạn nên cố gắng bổ sung nước cho cơ thể mỗi ngày, mặc dù bạn không khát cũng nên cung cấp nước vào cơ thể. Ngoài ra, uống nhiều nước cũng giúp da bạn giữ ẩm hiệu quả, tránh tình trạng khô da. Uống nhiều nước cũng giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm lượng mỡ thừa tích tụ dưới da. 3Chenes khuyên bạn nên uống tối thiểu 1,5 - 2 lit nước mỗi ngày, tuy nhiên không nên uống quá nhiều vào buổi tối.​

2/ Dùng bông tắm.
Thay vì dùng tay, bạn hãy sử dụng bông tắm khi tắm sẽ giúp da bạn khắc phục được tình trạng bị chùng hay nhăn da.

3/ Massage hàng ngày.
Massage hàng ngày cho da sẽ giúp cơ bắp của bạn phát triển, làn da được tác động nên săn chắc. Làn da bạn có tính đàn hồi cao nên khi bạn massage nhẹ nhàng da bạn sẽ nhanh chóng trở lại vị trí ban đầu. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp da bạn được thư giãn và lưu thông khí huyết dễ dàng, làm giảm tình trạng nhăn da. Bạn cũng có thể sử dụng Tinh dầu Oaskin của 3chenes trong quá trình massage, Tinh dầu sẽ thấm sâu vào da giúp căng da, săn chắc da, xóa bỏ những vết rạn da, se khít các lõ chân lông giúp làn da mịn màng, không những vậy còn có tác dụng giảm lượng mỡ thừa dưới da., tác dụng ngay từ những lần sử dụng đầu tiên.

4/ tập thể dục.
Những bài tập thể dục sẽ dễ dàng giúp chị em lấy lại làn da săn chắc, điển hình như là những động tác: đứng lên ngồi xuống, đẩy lên, chạy và bất cứ hình thức vận động nào khác. Một bài tập tạ cho tay và chân cũng mang lại hiệu quả cao cho làn da. Bơi cũng là một trong những bài tập có lợi cho da bạn, hơn nữa chúng còn giúp những ai có thân hình tròn trịa [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/url] một cách hiệu quả.

Để chăm sóc riêng cho da mặt chống lại sự lão hóa, bạn có thể sử dụng bộ mỹ phẩm cao cấp chống lão hóa 1.618 của 3Chenes - Pháp, Với chiết xuất từ thảo dược hữu cơ, có khả năng chống lại sự xâm hại của môi trường. Kích hoạt các chức năng quan trọng của da, làm đẹp da nhờ sự tác động của năng lượng tế bào. Tác động lớn làm mờ nếp nhăn nhờ hiệu ứng co dãn, giảm vết nhăn sâu, tác động căng da xóa các vùng nhăn, trẻ hóa da giúp da săn chắc và mịn màng, trắng hồng tự nhiên. Mỹ phẩm hữu cơ cao cấp chống lão hóa 1.618 của 3Chenes, Pháp thật sự là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, sự thay thế hoàn hảo cho phẫu thuật thẩm mỹ !

Sản phẩm đã được chứng minh hiệu quả !
 

Prettygirls

Member
User ID
89078
Tham gia
6 Tháng sáu 2015
Bài viết
115
Điểm tương tác
6
Tuổi
31
Đồng
0
suốt ngày đi làm đồng thì lấy đâu ra làn da đẹp :)
 

AnhKS

New member
User ID
90438
Tham gia
18 Tháng sáu 2015
Bài viết
85
Điểm tương tác
4
Đồng
0
Mặt tôi bị mụn 1 thời gian dùng đủ loại ko hết thế là có người mách cho dùng Lumos Acne, serum tinh chất trị mụn và chăm sắp da nhập khẩu từ mỹ. Thấy rất là hiệu quả ko chỉ giúp trị mụn mà còn giúp giảm thâm và căn bóng da nữa, mn tham khảo xem
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom