Món ăn ngon lạ của người miền Tây

steven6879

New member
User ID
38445
Tham gia
1 Tháng mười hai 2013
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Dọc khắp mọi miền quê của đất nước hình chữ S, chúng ta sẽ bắt gặp nhiều món ăn ngon lạ, phong phú từ hương vị, cách chế biến đến sự thay đổi tinh tế về nguyên liệu. Cùng Gia Đình Nestlé điểm qua một số món ăn ngon, hấp dẫn của người miền Tây để hiểu hơn nét đẹp ẩm thực vùng sông nước.

Phở cá
Phở cá là một trong những món ăn ngon, hấp dẫn từ cách chế biến đến mùi vị của người miền Tây. Không giống món phở của người Trung hay Bắc, điểm nhấn của món này nằm ở phần thịt cá. Cá lóc luộc qua, gỡ lấy thịt, tách thành từng miếng nhỏ cỡ ngón tay, đem chiên vàng hai mặt.
Phở cá là một món ăn ngon lạ có tại miền Tây

Người nấu sẽ khuấy hỗn hợp gồm nước mắm, muối, đường, bột ngọt, ngũ vị hương rồi cho cá vào ướp, sau đó đem nấu trên lửa nhỏ. Khi thấy gia vị thấm đều, phần thịt cá khô lại là được.

Với những du khách từng một lần ghé qua vùng sông nước miền Tây không ai không nhớ đến món phở cá thơm lừng với sợi phở dai, vị thanh ngọt tự nhiên.

Bánh canh vịt
Món bánh canh vịt của người dân miền Tây đã chinh phục bao thực khách với hương vị vô cùng đặc biệt. Có nguồn gốc từ vùng đất Tiền Giang, bánh canh vịt chỉ đơn giản với sợi bánh canh to, thịt vịt thái lát cùng nước dùng trong vắt.
Thêm một món ăn ngon lạ chỉ có tại miền Tây

Đơn giản là thế, nhưng chỉ khi thưởng thức, thực khách mới có thể cảm nhận được hết cái vị thanh ngọt của nước dùng, thịt vịt mềm ngọt đậm đà rất vừa miệng: đó chính là hai yếu tố cộng hưởng một cách hài hòa giữa hương và vị đem đến sự hấp dẫn cho món ăn.

Gỏi củ hủ dừa
Nhắc đến miền tây, chúng ta sẽ nhớ đến những Mon an ngon la từ dừa và món gỏi củ hủ dừa - là một trong nhưng món ăn tinh thần không thể thiếu. Với nguyên liệu chính là củ hủ dừa, tôm sú, thịt heo, chả lụa đã tạo nên món gỏi có hương vị thơm ngon lạ miệng.

Được ăn kèm với mắm nêm và bánh phồng tôm, gỏi củ hủ dừa là món ăn không thể thiếu trong các bữa ăn cũng như là món quà đặc biệt dành cho các du khách khi đến thăm vùng sông nước này.
 

gaophuongnam

New member
User ID
180808
Tham gia
24 Tháng tám 2021
Bài viết
58
Điểm tương tác
1
Địa chỉ
453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM
Website
gaophuongnam.vn
Đồng
0
Mua Gạo ST25 Biếu Tết - Tặng Ba Mẹ, Gia Đình, Anh Chị Em Nha Cả nhà
Gạo ST25 giá chỉ 34,000 đồng/kg - Túi 5kg là 170,000 đồng/ túi nha
cua-hang-gao-st25-chinh-hang(21)(1).jpg



CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM
Showroom: 644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
Cửa hàng & kho: 453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0909 34 99 88 (Zalo) - 0902 58 7171 (Zalo)
Gạo ST25: gaophuongnam. vn/gao-st25-ong-cua-chinh-hang
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom