Giahuy201328

New member
User ID
37344
Tham gia
22 Tháng mười một 2013
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Hi các bạn gái và các chị gái!

Mình tên Huy , 27 tuổi đang cái tuổi còn xuân dâng trào hehe , nhưng thời gian gần đây không có thời gian để kết bạn giao lưu tìm một nửa cho mình. Nhu cầu sinh lý cao nên mình mong muốn tìm bạn gái hoặc các chị gái để " giao lưu và [url="https://timbanvn.com/forums/87/"]tâm sự[/url]" về vấn đề này. Không phân biệt tuổi tác , không quan trọng xấu đẹp chỉ cần vui vẻ và thỏa mãn nhu cầu cho nhau là chính , không vụ lợi và không ràng buộc lẫn nhau.

Các bạn hoặc các chị có cùng mục đích và nhu cầu hãy pm vào yahoo : giahuy201328 (đi làm online rất thường xuyên nên cứ pm nếu muốn :) ) để chúng ta kết bạn nhé. Nếu các bạn hoặc các chị thấy không hợp thì có thể cafe giao lưu , còn nếu hợp thì sẽ tiến xa hơn. Không miễn cưỡng , trên tinh thần lịch sự vui vẻ tôn trọng lẫn nhau thôi :)

Mong tìm được các bạn hoặc các chị có cùng hoàn cảnh tương tự để "giao lưu và [url="https://timbanvn.com/forums/87/"]tâm sự[/url]" cùng nhau.

P/S : chỉ tiếp những người lịch sự , biết tôn trong lẫn nhau. Miễn tiếp gay các bạn nhé. Những người không lịch sự hay không phù hợp xin đừng pm nhé. Thanks
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom