Điều Trị Sẹo Mụn

lienheqq

Thiết Bị máy Móc QQ Laser
User ID
10979
Tham gia
30 Tháng tư 2013
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
19 Nguyễn Trãi .q Thanh Xuân.Hà Nội
Đồng
0
Các chuyên gia tại thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh cho biết: Sẹo rỗ chính là di chứng của nhiều tác động gây ra cho làn da. Có thể chúng là vết tích của những chứng bệnh như trái rạ,đậu mùa, là những vết sẹo sau khi da bị mụn trứng cá mà ta chữa trị không đúng cách,hoặc là những vết lành sau chấn thương, tai nạn.


- Nguyên Nhân gây nên sẹo lõm :
Sẹo lõm được hình thành do nhiều nguyên nhân như di chứng của mụn trứng cá, hay di chứng sau một tai nạn nhỏ như là bị bỏng, bị ngã … Ngoài ra, còn rất nhiều nguyên nhân gây ra sẹo lõm. Vì vậy, để điều trị sẹo lõm một cách đúng đắn và hiệu quả, trước hết ta cần tìm hiểu rõ nguyên nhân gây nên “kẻ phá bĩnh” này.

Sẹo lõm do phỏng dạ (còn gọi là thủy đậu)

Loại sẹo do thủy đậu này có bề mặt rộng 3-8 mm, lớn hơn sẹo do trứng cá bọc để lại nhưng nông hơn và mọc rải rác trên mặt. Sẹo lõm dạng này không quá sâu nhưng bề mặt sẹo khá “trơ” nên không dễ chữa khỏi hay tự lành.

Sẹo lõm do mụn trứng cá bọc, mụn đầu đen (hay còn gọi là sẹo rỗ)


Sẹo lõm hình thành do nặn mụn không đúng cách. Mụn trứng cá giai đoạn ba thường để lại di chứng là mặt đầy sẹo lớn. Sẹo lõm thường là hậu quả của một tình trạng viêm hoại tử rộng tại nang lông hình thành một dạng nặng của mụn trứng cá là mụn nang mủ (Ance cyst) hay mụn dạng nang.

Dạng sẹo lõm này thường có bề mặt tròn đều, hõm sâu, diện tích không quá lớn (2 – 5mm). Mật độ sẹo không cố định, tùy theo từng trường hợp, tuy nhiên thường xuất hiện ở trán, hai bên má và mũi (nơi trứng cá bọc thường xuất hiện). Sẹo lõm do mụn trứng cá bọc để lại rất khó chữa theo các cách thông thường vì mối liên kết dưới da bị đứt gãy, tổn thương nặng nề trong quá trình bị mụn.

Công nghệ Light Scar hiện nay đã có mặt tại thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh ,công nghệ mới này có thể tái tạo toàn bộ bề mặt da bởi nguồn năng lượng siêu thông minh được tập trung vào 120 000 cột sóng nhỏ liền nhau như dàn ma trận, phát năng lượng xuyên sâu vào lớp màng đáy của làn da để kích thích và tái tạo toàn bộ vùng da bị thương tổn. Khi năng lượng sóng RF xuyên xuống lớp màng đáy của da, nó sẽ ngay lập tức kích hoạt sự tái tạo của chuỗi đàn hồi collagen và elastin, khiến chúng tự sắp sếp trùng khít ,tái sinh làn da mới mịn màng. Đặc biệt các vùng da xung quanh cột điểm sóng sẽ được kích thích tái cấu trúc, phát triển và nâng đầy dần lên theo quá trình tăng sinh mô khiến da hết sẹo, nếp nhăn và các thương tổn khác đã có trên bề mặt da.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom