Những tổn hại nghiêm trọng ở phụ nữ thủ dâm quá nhiều

Thủy Panda

New member
User ID
33123
Tham gia
16 Tháng mười 2013
Bài viết
33
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Nếu lạm dụng thủ dâm, nó có thể gây ra những tổn hại nghiêm trọng cho sức khỏe ở nữ giới.

Mất “cái ngàn vàng”

Màng trinh là một lớp màng mỏng nằm bên trong âm đạo, rất dễ bị tổn thương. Việc sử dụng các vật cứng, sắc nhọn không an toàn hay móng tay quá dài đụng chạm nhiều lần khi “tự sướng” có thể dẫn đến nguy cơ bị mất đi “cái ngàn vàng”.
Viêm nhiễm vùng kín

Thậm chí, nó còn có thể làm tổn thương, viêm nhiễm vùng kín do “tam giác mật” vốn rất nhạy cảm và dễ nhiễm khuẩn. Vì thế, nếu vùng kín đã bị viêm nhiễm hoặc có các dấu hiệu bất ổn, bạn hãy tạm dừng việc “tự sướng” và đi khám bác sĩ ngay.

Mất hứng thú tình dục khi bước vào hôn nhân

Thủ dâm quá lâu, tần suất nhiều có thể gây ra sự lãnh cảm ở các bạn gái khi bước vào hôn nhân. Nó khiến cô bé đòi hỏi những kích thích cao hơn, mạnh hơn. Vì vậy, điều này có thể làm giảm hứng thú trong “chuyện ấy” khi các bạn lập gia đình.

Ảnh hưởng xấu tới thể chất

Những bạn gái nghiện “tự sướng” có thể rơi vào tình trạng kiệt sức, uể oải, cơ thể luôn rã rời do máu và các cơ thường xuyên bị kích thích, hoạt động quá tần suất. Cùng với đó là chứng đau thắt các cơ ở lưng, bẹn, hay chóng mặt, choáng váng,… Về lâu dài, nó còn làm tăng nguy cơ bị bệnh về xương, gây biến đổi hoạt động của các cơ quan chức năng.
Nguy hiểm hơn, “tự sướng” quá nhiều có thể gây ảnh hưởng đến khả năng tập trung, làm sụt giảm trí nhớ, thậm chí dẫn đến các căn bệnh tâm lý nghiêm trọng, điển hình là bệnh “nghiện tình dục”.
Ảnh hưởng đến các hoạt động khác

Nhiều bạn có thói quen “tự sướng” thường chỉ thích được ở một mình để… “hành sự”. Điều này dễ làm ảnh hưởng đến học hành và các hoạt động xã hội, khiến các bạn nhụt chí và quên đi những mục tiêu quan trọng khác.

Mắc kẹt dị vật bên trong cô bé

Nhiều nữ giới vì dại dột, trong quá trình thủ dâm sử dụng thêm các dụng cụ đưa vào âm đạo, chưa kịp đạt cực khoái thì đã “méo mặt” vì bị mắc kẹt bên trong mà không lấy ra được. Trường hợp thực tế như dùng bóng đèn, củ đậu để tự sướng nhưng không may bóng đèn bị vỡ, củ đậu gãy làm đôi mắc kẹt bên trong cô bé.
Vì vậy, các bạn gái cần biết cách “tự sướng” an toàn, vệ sinh sạch sẽ, tránh làm tổn thương cô bé, đồng thời bạn cũng cần biết giới hạn và học cách tự kiềm chế bản thân mình trong chuyện này.

Nguồn yduoc.net.vn
 

DuyHanhthp

Thiết kể - thi công kiến trúc phong thủy đương đại
User ID
37323
Tham gia
22 Tháng mười một 2013
Bài viết
79
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Địa chỉ
Bình Dương-Thuận An -An Phú
Đồng
0
Trong xu hướng hiện đại ngày nay , do ảnh hưởng của xã hội .Đặc biệt là internet .Các bạn nữ có xu thế thủ dâm từ rất sớm . Như tôi được biết , Nhiều em bé mới 13 , 14 tuổi .Vào các room chát đen .Mở wc để tìm bạn nam chat sex và thủ dâm , rên rỉ cho bạn chat nam nghe . Vấn đề này thật khó mà giải quyết giúp đỡ các em . Đặc biệt các em vị thành niên
 

caovohoaiphuong89

Sòng phẳng, bình đẳng và nằm thẳng cẳng...
User ID
41279
Tham gia
9 Tháng một 2014
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Địa chỉ
lạc long quân, q.11, tp.hcm
Đồng
0
tác hại lớn nhất là khi thủ đâm thường cảm giác đỉnh cao hơn làm tình, nếu td lâu trong time dài thì sẽ dần trở nên mất hứng thú với đàn ông... phụ nữ mà td hết chắc có lẽ nam giới cũng sẽ quay tay hết quá hjc hjc
 

doanbo

tìm bạn gái muốn qhtd
User ID
47558
Tham gia
24 Tháng ba 2014
Bài viết
90
Điểm tương tác
0
Tuổi
11
Đồng
0
em 19t chưa qhe lần nào cũng chỉ quay tay thôi nên em cũng tồ mò về chuyện xxxx có chị nào giúp đỡ em cái đc k ạ sdt của em 01674437394
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom